Công an triệu tập bà Nguyễn Bích Quy, người đưa đón học sinh trường Gateway

Sáng nay (20.8), Công an quận Cầu Giấy tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway theo trình tự điều tra của cơ quan công an. Phía bà Quy cũng đã có đơn nhờ luật sư tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra.

Liên quan vụ nam sinh trường Gateway là bé Lê Hoàng L. (6 tuổi) tử vong do bị bỏ quên trên xe đưa đón, sáng 20.8, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết, trong sáng nay, đơn vị tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Bích Quy - người phụ trách đưa đón học sinh trường Gateway.

"Đến trưa cùng ngày, buổi làm việc giữa cơ quan công an và bà Nguyễn Bích Quy vẫn chưa kết thúc. Buổi làm việc theo trình tự điều tra của cơ quan công an", vị cán bộ Công an quận Cầu Giấy thông tin.

Cũng liên quan sự việc trên, trưa 20.8, luật sư Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng Văn phòng luật sư Thành Sơn và Cộng sự cho biết: Cách đây 4 ngày, văn phòng có tiếp nhận giấy đề nghị cử luật sư của bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.

Trong đơn gửi văn phòng luật sư, bà Quy nhờ tư vấn và tham gia các giai đoạn tố tụng tại cơ quan điều tra, bào chữa, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho mình tại cơ quan tố tụng theo đúng quy định của pháp luật.

Theo luật sư Sơn, trước mắt phía bà Quy sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an. Khi nào cần hỗ trợ pháp lý thì văn phòng luật sư của ông sẽ tham gia.

Trước đó, chiều 19.8, mạng xã hội xôn xao thông tin tài xế Doãn Quý Phiến - liên quan trong vụ cháu bé học Trường Gateway tử vong trên xe đã chết bất thường. Thông tin này đã gây ra những đồn đoán của dư luận.

Tuy nhiên, trao đổi với Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, hiện nay, cơ quan điều tra chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ phía gia đình tài xế Doãn Quý Phiến.

Theo vị này, đến thời điểm hiện tại, cơ quan điều tra cũng chưa ra quyết định khởi tố bị can, hay lệnh bắt giam đối với tài xế như đồn thổi trên mạng xã hội.

cong an trieu tap ba nguyen bich quy nguoi dua don hoc sinh truong gateway
Nhà trường thay đổi nhà xe đưa đón học sinh. Ảnh: Ngô Cường

Lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan Công an. Việc điều tra xử lý của Cơ quan Công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật.

cong an trieu tap ba nguyen bich quy nguoi dua don hoc sinh truong gateway Kẻ nào thêu dệt những chuyện rùng rợn, phi nhân tính vụ cháu bé trường Gateway?
cong an trieu tap ba nguyen bich quy nguoi dua don hoc sinh truong gateway Thông tin đồn đoán lái xe trường Gateway tự tử trên mạng xã hội là vô căn cứ
cong an trieu tap ba nguyen bich quy nguoi dua don hoc sinh truong gateway Kinh doanh giáo dục
/ laodong.vn