Thông tin đồn đoán lái xe trường Gateway tự tử trên mạng xã hội là vô căn cứ

Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng CA quận Cầu Giấy khẳng định: "CA quận  chưa nhận được thông tin nào từ gia đình ông Phiến nói về lái xe này tử vong".

Trao đổi với VietNamNet chiều 19/8, ông Hà em bà Bích Quy cho biết: Chiều nay qua mạng xã hội cũng nghe được thông tin lái xe trường Gateway chết.

Ngay sau đó tôi chạy qua nhà ông Độ (đơn vị vận tải nơi ông lái xe có xe làm dịch vụ) và nhà tài xế. Mọi sinh hoạt vẫn diễn ra bình thường, tài xế không có nhà nhưng người nhà cho biết "không có chuyện lái xe chết".

thong tin don doan lai xe truong gateway tu tu tren mang xa hoi la vo can cu
Cơ quan CSĐT - CA quận Cầu Giấy khám nghiệm chiếc xe chở cháu bé tử vong

Việc này đã gây ảnh hưởng lớn đến công tác điều tra của Cơ quan Công an. Đại diện chỉ huy CA quận Cầu Giấy cũng khuyến cáo, người dân cần cẩn trọng trước những thông tin chưa được kiểm chứng, không đồn thổi, suy diễn ác ý gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến công tác điều tra của cơ quan Công an. Việc điều tra xử lý của Cơ quan Công an được tiến hành theo đúng các quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 7/8, Cơ quan CSĐT - CA quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người" xảy ra tại trường Gateway.

Cơ quan CSĐT - CA quận Cầu Giấy cũng đã nhanh chóng triển khai điều tra, tiến hành các thủ tục pháp y, khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô chở cháu bé tử vong, thực nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra làm sáng tỏ vụ án.

Đoàn Bổng - Phạm Hải

thong tin don doan lai xe truong gateway tu tu tren mang xa hoi la vo can cu Cứ mang danh trường quốc tế là chất lượng cao, an toàn?

Xin cùng các vị phụ huynh, các bậc ông bà, cha chú chia buồn cùng gia đình cháu, mong cháu thanh thản ra đi và ...

thong tin don doan lai xe truong gateway tu tu tren mang xa hoi la vo can cu Còn nhiều nghi vấn vụ học sinh Trường Gateway tử vong trong xe đưa đón

Theo Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc: Ban giám hiệu trường Gateway không có mặt tại buổi họp báo vào trưa ngày 7/8 thì ...

thong tin don doan lai xe truong gateway tu tu tren mang xa hoi la vo can cu Lời kể của người đưa đón trẻ trường Gateway bỏ quên cháu bé 6 tuổi trên xe đến chết

Lúc 23h30 ngày 9/8, bà Nguyễn Bích Quy kể lại với PV diễn biến vụ việc từ lúc đưa đón cháu Long đến lúc phát ...

/ vietnamnet.vn