Công an TP Cần Thơ tổ chức tiêm vaccine cho chức sắc tôn giáo

Ngày 28/8, Công an TP Cần Thơ phối hợp Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ, tổ chức tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho chức sắc, chức việc, người có uy tín trong các tôn giáo.

Các biện pháp phòng dịch được triển khai thực hiện nghiêm túc trong suốt buổi tiêm. Chức sắc, chức việc, người có uy tín trong tôn giáo được xét nghiệm PCR, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay và khai báo y tế ngay từ bàn đón tiếp, hướng dẫn tiếp nhận thông tin, khám sàng lọc, bảo đảm sức khỏe tốt nhất, đủ điều kiện tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Đợt này có 100 chức sắc, chức việc trong tôn giáo được tiêm ngừa vaccine COVID-19. Sau khi tiêm, các y, bác sĩ hướng dẫn cách tự theo dõi và xử trí các phản ứng thông thường sau tiêm.

Công an TP Cần Thơ tổ chức tiêm ngừa vaccine cho chức sắc tôn giáo -0

Các chức sắc, chức việc, người có uy tín các tôn giáo khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe và xét nghiệm PCR trước khi tiêm ngừa.

Việc tiêm ngừa vaccine phòng COVID-19 cho chức sắc, chức việc, người có uy tín các tôn giáo thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP Cần Thơ đối với tôn giáo, dân tộc; tạo điều kiện để tôn giáo hoạt động bình thường trở lại.

Thời gian qua, các chức sắc, chức việc, người có uy tín các tôn giáo có nhiều đóng góp tại địa phương, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác tôn giáo, tích cực tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và các hoạt động phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Công Thành - Ngọc Hậu

Gần 50% bệnh nhân COVID-19 ở Cần Thơ khỏi bệnh Gần 50% bệnh nhân COVID-19 ở Cần Thơ khỏi bệnh
Cần Thơ đẩy nhanh xét nghiệm COVID-19, đặt mục tiêu hết giãn cách ngày 17/8 Cần Thơ đẩy nhanh xét nghiệm COVID-19, đặt mục tiêu hết giãn cách ngày 17/8
/ cand.com.vn