Công an lên tiếng vụ người đi xe máy \"né\" CSGT tông phải CSCĐ

Bị CSGT yêu cầu dừng lại kiểm tra vì có dấu hiệu vi phạm, người điều khiển xe máy đã không dừng lại mà đi né CSGT và va chạm với chiến sĩ CSCĐ đứng gần đó.

Một lãnh đạo phòng phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận, một chiến sĩ cảnh sát cơ động của Phòng được tăng cường đi làm nhiệm vụ với phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc bị một người tham gia giao thông va quệt vào chiều ngày 11/1 tại đoạn đường tránh TP.Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc).

cong an len tieng vu nguoi di xe may quotnequot csgt tong phai cscd
Người điều khiển xe máy va chạm với chiến sĩ CSCĐ.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe máy vi phạm giao thông bị CSGT ra tín hiệu dừng xe. Tuy nhiên, khi đến gần tổ công tác, chiếc xe máy này không dừng lại mà phóng lên va chạm với một chiến sĩ cảnh sát cơ động đứng phía trước khiến chiến sĩ này ngã văng ra đường.

Theo lời lãnh đạo phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động, vụ va chạm nhỏ nên không có hậu quả gì xảy ra, chiến sĩ bị va chạm sau đó vẫn làm nhiệm vụ bình thường. Vụ việc được tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

Một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cũng cho biết, đơn vị không tiếp nhận giải quyết vụ việc nào liên quan đến việc người tham gia giao thông va chạm với chiến sĩ công an.

Lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị cũng không nhận được thông tin và tiếp nhận giải quyết vụ việc nào tương tự.

“Có thể vụ việc không lớn nên được tổ công tác giải quyết tại chỗ”, vị lãnh đạo phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động cho biết thêm.

cong an len tieng vu nguoi di xe may quotnequot csgt tong phai cscd \'Ôm\' ma túy đi đêm, định hối lộ CSCĐ để xin tha

Sau khi bị tổ công tác tuần tra kiểm soát phát hiện tàng trữ ma túy, 2 nghi phạm đã hối lộ 13 triệu đồng ...

cong an len tieng vu nguoi di xe may quotnequot csgt tong phai cscd Tài xế rủ nhau dùng tiền lẻ mua vé, BOT quốc lộ 5 hỗn loạn sáng đầu tuần

Nhiều tài xế trả tiền lẻ qua trạm BOT số 1 QL 5 (Hưng Yên), lực lượng CSGT, CSCĐ và các lực lượng chức năng ...

cong an len tieng vu nguoi di xe may quotnequot csgt tong phai cscd Cảnh sát cơ động bắt nóng nghi phạm cướp giật ở Sài Gòn

Đội CSCĐ trên đường đi tuần tra đoạn Cộng Hòa nhận được tin báo người dân bị cướp nên đã nhanh chóng vây ráp, rượt ...

/ http://www.nguoiduatin.vn