Công an làm việc với người đàn ông đánh phụ nữ khi bị nhắc xếp hàng ở ATM

Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung một phụ nữ khi bị nhắc xếp hàng chờ rút tiền ở cây ATM tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) lan truyền trên mạng, gây bức xúc trong dư luận, cảnh sát đã mời người đàn ông này lên trụ sở làm việc.

Tối ngày 12.10, lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội xác nhận, cơ quan công an đã xác định người đàn ông rút tiền hành hung phụ nữ tại cây ATM sinh sống tại địa bàn quận Thanh Xuân.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh, công an phường đã mời người đàn ông này và người phụ nữ bị đánh lên trụ sở làm việc. Sau khi xác minh rõ sự việc, sẽ tiến hành xử lý theo quy định.

Theo thông tin xác minh, người đàn ông này là Đào Quang T. ở phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Trước đó, khoảng 9h sáng 12.10, chị L. (trú quận Thanh Xuân) đến cây ATM tại số 35 phố Khương Trung, phường Khương Trung để rút tiền. Lúc này, trước cây ATM có đông người xếp hàng đợi rút nên chị cũng tự giác đứng vào cuối hàng.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, chị L bị một người đàn ông chạy tới chen ngang. Lúc này, chị L. nhắc nhở người đàn ông cần phải xếp hàng chờ đợi.

Nhưng người đàn ông này không nghe mà quay ra to tiếng với chị L. kèm theo những lời lẽ thô tục. Không những thế, sau khi không rút được tiền, người này quay ra cáu gắt và lao vào đánh chị L. tới tấp, bất chấp sự can ngăn của nhiều người.

Ngay khi sự việc xảy ra, chị L đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Hiện tại, thực hư vụ việc đang được cơ quan chức năng tìm hiểu, làm rõ.

cong an lam viec voi nguoi dan ong danh phu nu khi bi nhac xep hang o atm Chủ thẻ mất 29 triệu đồng trong đêm
cong an lam viec voi nguoi dan ong danh phu nu khi bi nhac xep hang o atm Mất tiền trong ATM: Chiêu thức ngày càng tinh vi
cong an lam viec voi nguoi dan ong danh phu nu khi bi nhac xep hang o atm Kẻ gian gắn camera siêu nhỏ vào cây ATM

/ laodong.vn