Công an Hà Nội xác định sơ bộ nguyên nhân Chủ tịch Quốc Oai tử vong

Liên quan vụ Chủ tịch huyện Quốc Oai tử vong, Công an TP.Hà Nội đã kết luận sơ bộ về nguyên nhân tử vong.

Theo nguồn tin của báo Người Đưa Tin, sau thời gian tích cực vào cuộc điều tra, đến thời điểm hiện, Công an TP.Hà Nội đã xác định sơ bộ nguyên nhân Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai tử vong.

“Ông Lâm được phát hiện trong tư thế treo cổ. Sơ bộ kết luận, nguyên nhân tử vong do chết ngạt. Đến thời điểm này, chưa phát hiện dấu hiệu bất thường”, thông tin cho hay.

Trước đó, khoảng trưa ngày 3/1, người dân sống quanh khu vực ngõ 279, phố Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ trong căn nhà 5 tầng phía đầu ngõ nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Sau khi nhận được phản ánh, cảnh sát đã phá khóa cửa xếp sắt để vào trong. Tại đây, phát hiện một thi thể nam trung niên đang trong quá trình phân hủy, tử vong trong tư thế treo cổ. Hiện trường còn có nhiều vật dụng dùng cho sinh hoạt cá nhân.

cong an ha noi xac dinh so bo nguyen nhan chu tich quoc oai tu vong
Ông Nguyễn Hồng Lâm bị mất tích khoảng 1 tuần trước khi được phát hiện.

Khoảng 14h cùng ngày, cảnh sát đã phong tỏa khu vực ngõ 279, tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra làm rõ. Bước đầu xác định, nạn nhân đã chết trước đó khoảng 1 tuần và có nhiều điểm nhận dạng giống với ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội).

Đến khoảng hơn 16h, tại khu vực ngõ 279, phố Hoàng Mai, một số người nhà ông Lâm đã tới hiện trường để nhận dạng.

Sau quá trình khẩn trương tiến hành điều tra, khám nghiệm và cho gia đình nhận dạng nạn nhân, Công an TP.Hà Nội xác định, thi thể người đàn ông trung niên tử vong trong ngôi nhà trên chính là ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai. Đây là nhà riêng của ông Lâm mới mua.

Thi thể ông Lâm đã được chuyển về bệnh viện Bạch Mai vào lúc 18h cùng ngày để tiếp tục pháp y tử thi và chờ bàn giao cho người nhà để làm hậu sự.

Hiện, Công an TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

cong an ha noi xac dinh so bo nguyen nhan chu tich quoc oai tu vong 3 uẩn khúc vụ chủ tịch huyện tử vong sau khi mất tích

Vì sao Chủ tịch huyện Quốc Oai gửi ôtô cách nơi tìm thấy thi thể 10 km; vì sao 8 ngày sau ông Lâm mới ...

cong an ha noi xac dinh so bo nguyen nhan chu tich quoc oai tu vong Chánh văn phòng huyện Quốc Oai nói về việc Chủ tịch huyện “mất tích” bất thường

Sáng 2.1, trao đổi với báo Lao Động, Chánh văn phòng UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hữu Vĩnh cho biết, CATP Hà Nội và CA ...

/ nguoiduatin.vn