Công an điều tra vụ tài xế giật điện thoại nhân viên trạm BOT T2

Cơ quan công an đã lập biên bản, đang điều tra làm rõ động cơ một tài xế có hành vi giật, giữ điện thoại của nhân viên trạm BOT T2 để xử lý theo quy định pháp luật.

Ngày 21/1, cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt (TP.Cần Thơ) cho biết đã mời làm việc đối với tài xế Lê Thanh Tú (25 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để làm rõ hành vi giật, giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí BOT T2 (thuộc phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt).

cong an dieu tra vu tai xe giat dien thoai nhan vien tram bot t2

Phương tiện do tài xế Tú điều khiển (Ảnh: Công an cung cấp).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h30 ngày 20/1, Tú điều khiển ô tô biển số 67C–058.28 lưu thông trên quốc lộ 91, hướng từ An Giang đi quốc lộ 80. Khi đến trạm BOT T2, Tú không đồng ý mua vé qua trạm vì cho rằng vị trí đặt trạm không hợp lý, mức thu phí cao và xảy ra cự cãi với nhân viên.

Lúc này, nhân viên trạm BOT T2 là Hà Kim Anh (25 tuổi, ngụ tỉnh Thái Bình) đã dùng điện thoại cảm ứng quay lại biển số xe của tài xế Tú. Bực tức việc chưa được qua trạm, Tú đã xuống xe và cự cãi với nhân viên và giật điện thoại vì cho rằng, nhân viên thu phí không có quyền quay lại hình ảnh của phương tiện.

Khoảng 15 phút sau, tài xế Tú mới mua vé qua trạm BOT T2 và giữ luôn điện thoại của nhân viên thu phí. Sau đó, tài xế Tú cho phương tiện lưu thông về hướng Lộ Tẻ (Rạch Giá, Kiên Giang) được khoảng thì bị lực lượng công an đuổi kịp và mời về trụ sở công an làm việc.

Tại đây, Tú thừa nhận việc đã giật và giữ điện thoại của nhân viên trạm thu phí và cho biết, đây là lần thứ 3 xảy ra cự cãi tại trạm thu phí BOT T2 này.

Hiện, vụ việc đang được làm rõ.

cong an dieu tra vu tai xe giat dien thoai nhan vien tram bot t2 Đến lượt Trạm BOT T2 trên Quốc lộ 91 "vỡ trận"

Sau các trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp và Sóc Trăng, các lái xe tiếp tục phản ứng, dẫn đến ùn tắc giao thông ...

cong an dieu tra vu tai xe giat dien thoai nhan vien tram bot t2 Trạm BOT đi 500m phải đóng phí: Chủ tịch tỉnh bức xúc

UBND tỉnh An Giang đã nhiều lần làm việc với Bộ GTVT và chủ đầu tư BOT T2 nhưng Bộ chỉ đồng ý miễn giảm ...

/ nguoiduatin.vn