Con trai Angelina Jolie đến Hàn Quốc học đại học

Maddox Jolie-Pitt theo học chuyên ngành Hóa sinh tại Đại học Yonsei từ tháng 8.

Theo People, Angelina Jolie tự hào khi con trai cả được nhận vào đại học hàng đầu của Hàn Quốc. "Maddox được nhiều trường mời nhưng đã chọn Yonsei. Nhiều năm qua, cậu ấy học tiếng Hàn mỗi tuần để sẵn sàng cho cuộc sống tại Seoul", nguồn tin cho biết. Angelina Jolie sẽ cùng con đến Hàn Quốc nhập học trong tháng 8.

con trai angelina jolie den han quoc hoc dai hoc
Maddox - con trai cả của Angelina Jolie. Ảnh: Eonline.

Maddox quyết định đến Hàn Quốc học sau chuyến du lịch cùng mẹ đến quốc gia này tháng 11/2018. Angelina Jolie đến đây với tư cách đại sứ của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Hai mẹ con dành nhiều thời gian thăm các trường tại Seoul trước khi Maddox chọn Yonsei.

Đại học Yonsei được thành lập từ năm 1885, là trường tư thục lâu đời nhất của Hàn Quốc, nổi tiếng về các chuyên ngành Y khoa. Trường cùng Đại học quốc gia Seoul, Đại học Korea tạo thành nhóm ba trường danh tiếng S.K.Y tại nước này. Người theo học phần lớn là du học sinh.

Maddox, 18 tuổi, là trẻ mồ côi người Campuchia. Năm 2002, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi lúc bảy tháng tuổi. Minh tinh khi đó là vợ của nam diễn viên Billy Bon Thornton. Trong sáu con của Angelina, Maddox là người duy nhất cùng mẹ trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân.

Tháng 4, Angelina Jolie và Brad Pitt chấm dứt quan hệ vợ chồng sau gần ba năm đệ đơn ly dị. Hai người xin tòa chấm dứt quan hệ hôn nhân pháp lý trước rồi tiếp tục đàm phán các điều khoản chia tài sản và quyền nuôi con. Cặp sao có ba con nuôi - Maddox (17 tuổi), Pax Thiên (15 tuổi), Zahara (14 tuổi) - và ba con đẻ - Shiloh (13 tuổi), Knox và Vivienne (10 tuổi).

Đạt Phan (theo People)

con trai angelina jolie den han quoc hoc dai hoc Angelina Jolie ăn vận giản dị, xinh đẹp dạo phố cùng con trai cưng

Angelina Jolie ăn vận giản dị với áo sơ mi trắng, quần suông, xinh đẹp dạo phố cùng con trai cưng Knox ở Los Angeles ...

con trai angelina jolie den han quoc hoc dai hoc Angelina Jolie mặc jumpsuit, khoe hình xăm lớn khi ra phố cùng các con

Angelina Jolie mặc jumpsuit hàng hiệu sang chảnh, khoe hình xăm lớn trên cánh tay khi ra phố cùng các con ở Los Angeles dịp ...

con trai angelina jolie den han quoc hoc dai hoc Angelina Jolie: "Các con vui vì tôi đóng phim Marvel"

Minh tinh cho biết sáu con thích cô đóng nhân vật mạnh mẽ như Thena trong phim "Eternals" sắp tới. -

/ vnexpress.net