Con rơi Thành Long sống lang bạt

Sau hơn một năm kết hôn đồng giới, Ngô Trác Lâm - con của Thành Long và Ngô Ỷ Lợi - không có chỗ ở, công việc ổn định, thường nay đây mai đó.

Ngày 11/1, trang On đăng ảnh Ngô Trác Lâm và bạn đời Andi trên phố Hong Kong. Hai người vào cửa hàng tiện lợi một lúc lâu, sau đó mỗi người chọn một chiếc sandwich làm bữa trưa, đứng ăn trên vỉa hè. Sau đó, cả hai lại vào cửa hàng chọn đồ ăn nhưng rời khỏi tiệm mà không mua thứ gì. Không ít khán giả nhận xét Trác Lâm gầy so với trước.

con roi thanh long song lang bat
Trác Lâm và Andi ăn trưa trên phố. Ảnh: On.

Đôi uyên ương chưa thoát khỏi cảnh kinh tế chật vật, thường lang bạt ở Hong Kong. Do tình hình xã hội ở đây bất ổn, du khách giảm, giá thuê phòng xuống thấp. Nhờ vậy, cả hai tìm được khu trọ rẻ tiền với mức thuê thấp nhất là 100 HKD mỗi đêm (khoảng 300 nghìn đồng).

Andi không đi làm vì mắc hội chứng sợ xã hội - chứng bệnh sợ hãi quá mức trong các tình huống thông thường như nói chuyện trước đám đông, làm việc khi ai đó nhìn - vì thế một mình Trác Lâm làm thuê nuôi cả hai. Tuy vậy, Trác Lâm không có chuyên môn, công việc bấp bênh.

Trước đây, Ngô Ỷ Lợi, mẹ của Trác Lâm thường phải chu cấp cho con gái và Andi, đón họ về nhà mỗi khi bị đuổi khỏi nhà trọ vì không có tiền. Song quan hệ ba người không tốt đẹp, Ngô Ỷ Lợi thời gian dài không liên lạc với con.

Ngô Trác Lâm và Andi đăng ký kết hôn ở Canada cuối năm 2018, sau đó về Hong Kong sinh sống. Ở Canada, cả hai từng phải ngủ gầm cầu, chịu đói vì không có việc làm. Trác Lâm năm nay 21 tuổi, là kết quả mối tình vụng trộm giữa Thành Long và hoa hậu châu Á Ngô Ỷ Lợi. Nam diễn viên từng tuyên bố không nhận trách nhiệm với con vì bị hoa hậu "gài bẫy". Trên Appledaily, Trác Lâm từng nói chưa một lần gặp Thành Long.

Như Anh (theo On)

con roi thanh long song lang bat Con rơi Thành Long hết lòng với bạn đời

Ngô Trác Lâm quấn quýt Andi không rời, làm việc vất vả ngày đêm để lấy tiền nuôi bạn đời đồng giới.

con roi thanh long song lang bat Con gái Thành Long mới 20 tuổi đã hốc hác vì sống nổi loạn

Ngô Trác Lâm là đứa con không được Thành Long thừa nhận, cô luôn sống nổi loạn và hiện tại chật vật mưu sinh.

/ vnexpress.net