Con rể bỏ quên bố vợ hơn 100 km trên cao tốc

Bố vợ Trung Quốc chưa kịp leo lên xe thì con rể đã phóng đi, đến lúc anh nhận ra thì đã bỏ quên ông hơn 100 km. 

Ngày 6/6, anh Trịnh và bố vợ họ Vương lái xe từ thành phố Thâm Quyến (tỉnh Quảng Đông) về quê nhà ở thị trấn Vân Mộng (tỉnh Hồ Bắc). Tới một trạm thu phí, ông Vương xuống xe đi vệ sinh, khi quay lại thì thấy xe con rể đã lăn bánh. Ông cố chạy theo để gọi nhưng vô ích.

con re bo quen bo vo hon 100 km tren cao toc
Chàng rể bối rối vì sự đãng trí của mình. Ảnh: Sina.

Ông Vương đành đi bộ trên cao tốc cho đến khi được cảnh sát phát hiện. Họ đã gọi cho con rể của ông. Đến lúc này anh Trịnh mới nhận ra sự "mất tích" của bố.

"Ở đây chúng tôi có một ông bố vợ bị thất lạc. Có hai người trong xe và anh đã không nhận ra sự mất tích của ông?", cảnh sát nói. Chàng rể bối rối giải thích, anh tưởng bố đang nằm ngủ ở hàng ghế sau. Do không muốn quấy rầy giấc ngủ của ông nên anh không chuyện trò trong suốt quá trình đó.

con re bo quen bo vo hon 100 km tren cao toc
Ông Vương trà nước trong đồn cảnh sát chờ con lại đón. Ông không dùng điện thoại nên không có cách nào gọi con. Ảnh: Sina.

Hai bố con vui vẻ và nhanh chóng ra về. Câu chuyện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người phỏng đoán, chàng rể không cần giải thích với bố vợ hay cảnh sát, mà nên lo ứng phó với vợ ở nhà.

Bảo Nhiên (Theo Sina)

con re bo quen bo vo hon 100 km tren cao toc Bố vợ kiện con rể làm vợ chết do của quý quá cỡ

Một người đàn ông ở Indonesia cáo buộc con rể có “của quý” quá lớn khiến con gái ông tử vong trong khi “quan hệ“ ...

/ VnExpress