Con gái Vương Phi dùng toàn hàng hiệu

Mới 13 tuổi nhưng Lý Yên, con gái Vương Phi, học trường quốc tế đắt đỏ, dùng trang phục, túi xách... của những thương hiệu cao cấp.   

Trên trang cá nhân, cô gái tuổi teen Lý Yên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, sau hơn một tháng theo học tại ngôi trường mới ở Thụy Sĩ. Nhiều người dùng mạng nhận xét, Lý Yên đã nhanh chóng bắt nhịp cuộc sống của bạn bè giới thượng lưu.

Trong bức ảnh gần đây được đăng tải, Lý Yên mặc áo sweater xanh, quần jeans, đi giày sneaker trắng, đeo một chiếc túi của Gucci giá khoảng 9.500 HKD (1.211 USD). Nhiều khán giả tinh mắt còn nhẩm tính được giá bộ trang phục: giày 7.500 HKD, tổng giá trị bộ đồ khoảng 20.000 HKD (2.550 USD)...

con gai vuong phi dung toan hang hieu
Lý Yên bị soi cả việc sơn móng tay rực màu.

Đây không phải lần đầu Lý Yên bị soi về chuyện chi tiêu cho phục trang. Trước đây, cô bé từng bị nhận xét là "tiêu tiền không xót tay" khi bỏ tới 100.000 NDT (13.988 USD) mua sắm quần áo trong hai giờ đồng hồ, khi đi shopping với bạn bè. Trên mạng xã hội, nhiều người gọi mỉa mai Lý Yên là "em Lý trăm ngàn đô". Ngoài ra, ngay từ nhỏ, Lý Yên đã thể hiện rõ niềm yêu thích thời trang, thường chọn lựa những trang phục cá tính, có gu để mặc mỗi khi ra phố. Được bố mẹ yêu chiều tạo điều kiện, nên cuộc sống của Lý Yên rất thoải mái.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông cơ sở, Lý Yên - con gái của pa Hong Kong Vương Phi và tài tử Lý Á Bằng hiện được mẹ gửi tới học tại trường trung học Collège Alpin Beau Soleil ở Thụy Sĩ, chi phí ước tính 770.000 NDT mỗi năm (khoảng hơn 2,5 tỷ đồng).

con gai vuong phi dung toan hang hieu
Lý Yên bên bố, tài tử Lý Á Bằng.

Nguyễn Hương (Ảnh: News)

con gai vuong phi dung toan hang hieu Phía Châu Tấn đáp trả thông tin kết hôn đồng giới với con gái Vương Phi

Thông tin Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng đăng ký kết hôn đang xôn xao mạng xã hội xứ Trung.

con gai vuong phi dung toan hang hieu Giữa tin đồn ly hôn, Châu Tấn bị bắt gặp 'hẹn hò' với con gái Vương Phi làm dấy lên nghi vấn đồng tính

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng - con gái lớn của Vương Phi đã có những hành động thân mật khiến nhiều người nghi ngờ ...

/ ngoisao.net