Giữa tin đồn ly hôn, Châu Tấn bị bắt gặp \'hẹn hò\' với con gái Vương Phi làm dấy lên nghi vấn đồng tính

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng - con gái lớn của Vương Phi đã có những hành động thân mật khiến nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa 2 người.

Mới đây, Châu Tấn đã đón sinh nhật lần thứ 43 với nhiều lời chúc. Thay vì tổ chức tiệc đón tuổi mới hoành tráng thì cô chỉ đi ăn uống với bạn bè và người thân. Vào ngày 19/10 vừa qua, cánh săn ảnh có chụp được cảnh Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Châu Tấn. Hai người vô cùng thân thiết, cười nói khi cùng thưởng thức đồ ăn.

Châu Tấn bị bắt gặp "hẹn hò" với con gái Vương Phi.

Thậm chí Châu Tấn còn lấy tay xoa đầu Đậu Tĩnh Đồng một cách trìu mến. Sau đó buổi ăn uống, 2 người nắm tay nhau lên xe tới một tiểu khu và nhiều giờ sau không thấy ai xuất hiện trở lại. Khi những hình ảnh "hẹn hò" của Châu Tấn và con gái Vương Khi được đăng tải, nhiều người nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa 2 nhân vật này. Họ cho rằng đây không phải là tình bạn đơn thuần mà giống kiểu yêu đương đồng tính.

Cử chỉ thân mật của 2 người làm dấy nghi vấn họ có quan hệ tình cảm đồng tính.

Đậu Tĩnh Đồng từng công khai mình là người đồng tính và cũng từng bị bắt gặp ôm hôn bạn gái ở trên phố trong quá khứ. Trong khi đó, suốt thời gian qua Châu Tấn lại dính phải tin đồn đã âm thầm ly hôn với chồng là Cao Thánh Viễn.

Con gái Vương Phi từng công khai mình là người đồng tính.

Trong khi đó Châu Tấn bị đồn đã âm thầm ly hôn Cao Thánh Viễn.

Con gái Thành Long cạo đầu, ăn bánh mỳ và ở trọ sau khi bỏ nhà

Từ hình ảnh cô gái nhỏ được gọi là Tiểu Long Nữ, Ngô Trác Lâm đã thay đổi đến lạ lẫm.

Ê-kíp Tạ Đình Phong thuê người hãm hại Trương Bá Chi?

Theo nguồn tin từ báo chí Trung Quốc, ê-kíp của Tạ Đình Phong đứng sau những chiêu trò hãm hại Trương Bá Chi.

https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/giua-tin-don-ly-hon-chau-tan-bi-bat-gap-hen-ho-voi-con-gai-vuong-phi-lam-day-len-nghi-van-dong-tinh-231448.htm

/ Theo Ngôi sao