Con gái Vương Phi bị chỉ trích

Lý Yên, con gái Vương Phi, bị nhiều người đánh giá sau khi lộ hình ảnh cô bé vui chơi với bạn bè ở bar.

Mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Lý Yên tham gia một buổi tiệc tối với bạn bè, địa điểm được cho là tại một bar tên VIP club. Nhiều ý kiến cho rằng Lý Yên vừa sang Thụy Sĩ một thời gian đã nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống giới trẻ ăn chơi, không chỉ thay đổi nhiều về phong cách ăn mặc, cô bé còn được cho là dùng đồ hiệu, tiêu xài hoang phí... vì có cha mẹ giàu.

con gai vuong phi bi chi trich
Lý Yên (áo đen, ngồi, ảnh trái) tại một bữa tiệc.

Trước ồn ào của dư luận, Lý Yên hôm 7/10 giải thích rằng cô chỉ tham gia một bữa tiệc từ thiện ở trường, tin đồn cô ăn chơi là sai sự thật, thông tin bị thổi phồng gây đánh giá sai về cô.

Lý Yên là con gái của cặp đôi nổi tiếng Trung Quốc Lý Á Bằng - Vương Phi, vì thế nhất cử nhất động của cô bé tuổi teen đều bị soi mói.

con gai vuong phi bi chi trich
Dung mạo Lý Yên trong bức ảnh gần đây cô bé chia sẻ.

Lý Yên sinh năm 2006, bị hở hàm ếch khi chào đời. Để bù đắp cho con, ngay từ khi Lý Yên còn nhỏ, Lý Á Bằng và Vương Phi đã chăm sóc, bảo bọc con rất kỹ. Cô bé cũng trải qua nhiều ca phẫu thuật hàm mặt, đến nay dung mạo được cải thiện đáng kể.

Nguyễn Hương (Theo News)

con gai vuong phi bi chi trich Con gái Vương Phi dùng toàn hàng hiệu

Mới 13 tuổi nhưng Lý Yên, con gái Vương Phi, học trường quốc tế đắt đỏ, dùng trang phục, túi xách... của những thương hiệu ...

con gai vuong phi bi chi trich Giữa tin đồn ly hôn, Châu Tấn bị bắt gặp 'hẹn hò' với con gái Vương Phi làm dấy lên nghi vấn đồng tính

Châu Tấn và Đậu Tĩnh Đồng - con gái lớn của Vương Phi đã có những hành động thân mật khiến nhiều người nghi ngờ ...

/ ngoisao.net