Con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo càng lớn càng đáng yêu

Tin sao Việt 19/8: Những hình ảnh mới đây của bé Sophie - con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín không khỏi khiến khán giả thích thú vì cực xinh xắn và đáng yêu.

con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Tin sao Việt 19/8: Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải những hình ảnh con gái đi chơi và khám phá nơi làm việc của ba – doanh nhân Trung Tín lên trang cá nhân. Bé Sophie đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng vì nhanh lớn, cứng cáp và đáng yêu.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Hoa hậu Lương Thùy Linh tạm cất vương miện bạc tỷ, diện trang phục giản dị thăm người già neo đơn tại quê nhà. Trên trang cá nhân, cô viết: “Trông tui cười tít mắt là biết tui vui như thế nào rồi đó. Mình luôn thích đăng những khoảnh khắc đời thường hơn vì có lẽ đó mới thực sự là mình”.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Đông Nhi khoe ảnh tình cảm cùng hôn phu Ông Cao Thắng. Chọn một chiếc bánh “siêu to khổng lồ” để ăn nhưng nữ ca sĩ lại than thở: “Thanh xuân hé! Sydney hé! Giảm cân chụp hình cưới hé! Pizza nửa mét hé! Chuẩn bị đo lại size đồ cưới hé”. Vài phút sau cô lại khiến cộng đồng mạng thích thú khi thay đổi dòng trạng thái trêu ghẹo Ông Cao Thắng: “Chân dung nhân vật đã cầu hôn Đông Nhi mà đi ăn pizza với Mai Hồng Ngọc”.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Bộ phim làm chao đảo màn ảnh Việt ‘Về nhà đi con’ đã chính thức kết thúc. Diễn viên Trung Anh cũng đăng hình chụp cùng các diễn viên và cảm ơn khán giả đã đồng hành cùng nhau tạo nên một bộ phim đáng nhớ: “Khép lại một chặng đường , chặng đường tuy ngắn nhưng thật nhiều điều để nhớ, để thương, để giữ làm kỷ niệm. Cảm ơn và cảm ơn”.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Lam Trường khoe ảnh con gái trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Con gái ơi! Nhớ quá sao giờ. Lục điện thoại thấy tấm hình này con giống ba là rất chăm chú mỗi khi tập trung điều gì. Mẹ Yến Phương thấy sao”. Ngay lập tức, cô bày tỏ sự ghen tỵ với con gái: “Ba nhớ con nhìn thẩn thờ vậy mà ba nhớ mẹ cứ như không ấy nhỉ”. Mới đây, Lam Trường đã đưa gia đình về lại Việt Nam sinh sống, anh từ đó cũng có nhiều cơ hội để chăm sóc cho vợ và con gái nhiều hơn.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Hậu ly hôn, Tim đăng ảnh cùng con trai, suy tư về chuyện tình cảm của mình: “Vào một buổi chiều trống trải. Từ lâu rồi không muốn chia sẻ hay giải thích với ai về chuyện riêng. Chỉ đơn giản là không thích điều đó. Mỗi thời điểm trải qua đều có vui buồn và dạy cho tôi trưởng thành hơn. Đôi khi chỉ muốn tìm kiếm 1 tình yêu lại khó hơn cả việc du hành vũ trụ. Ngày hôm nay vẫn thấy mình mộng mơ lắm chưa lý trí được đâu”.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Sau thời gian dài giấu mặt con trai, mới đây Nguyệt Ánh đã chính thức khoe hình cận cảnh của bé trên trang cá nhân. Bé Nanda nhà Nguyệt Ánh và chồng Ấn Độ được mẹ diện trang phục ấm áp, mở nụ cười tươi rói, thích thú trước cánh đồng hoa hướng dương tại Nhật Bản.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu
Anh Thư hạnh phúc đăng tải loạt ảnh khi được cậu con trai Tiểu Long ôm ngủ. “Ngoan ngoan con thương” – cô viết. Dù mới 12 tuổi nhưng cậu con trai của Anh Thư cao lớn, phổng phao ngang mẹ mình. Với Anh Thư, con trai Tiểu Long như một người bạn thân thiết và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô.
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu Vì sao Hồng Nhung, Đông Nhi, Đặng Thu Thảo... đồng loạt đăng ảnh hoa hướng dương?
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu Đặng Thu Thảo đấu giá áo dài xây thư viện cho trẻ em
con gai hoa hau dang thu thao cang lon cang dang yeu Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp hút mắt với gu thời trang thanh lịch
/ vietnamnet.vn