Con gái cãi nhau với bạn, cha bị đâm chết tức tưởi

Tức chuyện bạn gái bị con ông H. “bắt nạt”, Thương kéo đồng bạn đến nhà ông H. “nói chuyện” và đâm ông H. tử vong.

Tức chuyện bạn gái bị con ông H. “bắt nạt”, Thương kéo đồng bạn đến nhà ông H. “nói chuyện” và đâm ông H. tử vong.

Chiều 3/5, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận 9, TP.HCM lấy lời khai đối tượng Lý Thương (thường gọi là Phi Long, SN 1993, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Ngoài đối tượng Thương, Công an quận 9 cũng đã triệu tập Danh C. (SN 2002, quê tỉnh Kiên Giang) để lấy lời khai.

con gai cai nhau voi ban cha bi dam chet tuc tuoi
Đối tượng Lý Thương.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, chiều 29/4, Thương cùng nhóm bạn tổ chức nhậu tại một ngôi nhà trên địa bàn phường Long Bình, quận 9. Khoảng 17h, cùng ngày, chị Nguyễn Hồng L. (SN 1988, con gái ông H.) đến tiệm cắt tóc gần nhà.

Tại đây, L. gặp Huỳnh Thanh H. (SN 1994, quê TP.Cần Thơ) và có nói chuyện qua lại. Trong lúc nói chuyện, giữa 2 người phát sinh mâu thuẫn. Biết chuyện, bạn trai của L. đứng ra can ngăn thì H. gọi điện cho Thương kể lại sự việc.

Nghe tin bạn gái bị “ức hiếp”, Thương rủ đồng bọn tìm cách đánh bạn trai của L. nhưng được mọi người can ngăn. Do vẫn còn bực tức nên Thương lấy tiền đưa cho Danh C. đi mua dao rồi đến nhà của L. gây sự.

Khi đến nhà L., nhóm của Thương thấy nhà khóa cửa nên lấy đá, gạch ném vào nhà L.. Bố của L. là ông Hồ Hữu H. (SN 1953) đứng trong nhà, thấy Thương hung hăng nên hỏi có chuyện gì thì bị Thương đâm qua khe song sắt trúng người khiến ông gục tại chỗ.

Bà Kim L. (SN 1960, vợ ông H., ngụ quận 9, TP.HCM) thấy chồng bị đâm nên đã hô hoán, cùng người dân đưa ông H. đi cấp cứu nhưng ông H. đã tử vong. Chiều 29/4, bà L. đến Công an quận 9 trình báo sự việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 9 đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định một trong các đối tượng đến nhà ông H. gây án là Lý Thương.

Sau khi xác định được hung thủ gây án, Công an quận 9 đã vận động đối tượng Thương ra đầu thú. Ngày 1/5, Thương và C. đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an 9 xác định, C. là đồng phạm của Thương, giữ vai trò giúp sức tích cực. Dù thời điểm gây án, đối tượng C. chưa đủ 16 tuổi, nhưng hành vi phạm tội của C. là đặc biệt nghiêm trọng nên công an áp dụng biện pháp tạm giữ để điều tra.

con gai cai nhau voi ban cha bi dam chet tuc tuoi Tài xế xe bán tải lùi xe đâm chết phụ nữ đi xe đạp ở Nghệ An: Nhân chứng tiết lộ bất ngờ

Nhân chứng cho biết tài xế xe bán tải cố tình đi ngược chiều để chặn xe vợ (chiếc xe Kia màu đỏ) và sau ...

con gai cai nhau voi ban cha bi dam chet tuc tuoi Thiếu nữ xinh đẹp bị giết: Bố từng báo CA không được?

Bố thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại ở cổng trường cho biết từng đến công an báo nhưng trụ sở công an khóa ...

con gai cai nhau voi ban cha bi dam chet tuc tuoi Hà Nội: Say rượu đâm chết anh trai, chém chị dâu trọng thương tại nhà

Do mâu thuẫn từ trước nên khi đi uống rượu về, Chung đã cầm dao đâm chết anh trai. Không dừng lại ở đó, khi ...

/ Người đưa tin