Thiếu nữ xinh đẹp bị giết: Bố từng báo CA không được?

Bố thiếu nữ bị bạn trai cũ sát hại ở cổng trường cho biết từng đến công an báo nhưng trụ sở công an khóa cửa.

Thiếu nữ bị bạn trai cũ giết hại ở cổng trường là Nguyễn Thị Lệ Thủy (SN 2001), học sinh trường THPT Tứ Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang. Nghi phạm giết Thủy là Lê Quốc Đạt (SN 1996, trú xã Vô Tranh, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

Anh Quang (bố Thủy) xác nhận với PV, trước đó Đạt đã chặn Thủy rồi dùng dao khống chế và giật lấy chiếc điện thoại của con gái anh. Sau đó Thủy báo cho anh biết sự việc.

"Trên đường đến nhà đối tượng Đạt để nói chuyện, tôi đã đến công an xã Vô Tranh định trình báo nhưng do ngày nghỉ nên tại trụ sở công an xã đã khóa cửa.

Thời điểm tôi đến khoảng hơn 5h giờ, có thể giờ đó là hết giờ hành chính nên ủy ban xã không còn ai đã đành, nhưng trụ sở công an xã thì khóa cửa.

Ở địa phương tôi, công an xã họ trực 24/24, lúc nào cũng có người ở đó bởi có nhiều vụ va chạm xô xát, người dân họ lên báo nên bắt buộc công an phải có ở đấy để kịp xuống giải quyết" -anh Quang bức xúc nói.

Anh Quang nhớ lại, sau khi vào nhà Đạt, đối tượng không dùng lời lẽ xúc phạm con gái anh, cũng không nói năng uy hiếp mà chỉ có hành động là để thanh kiếm dài trên bàn khi nói chuyện với anh.

thieu nu xinh dep bi giet bo tung bao ca khong duoc

Một bức ảnh nghi phạm đăng trên facebook cá nhân trước khi ra tay giết người yêu.

"Tôi không hề ngại với việc uy hiếp của Đạt, tôi vẫn nói chuyện đàng hoàng, tử tế. Cuối cùng hắn phải trả lại điện thoại cho con gái tôi. Hôm đó tôi cũng không hề biết về đối tượng này là người thế nào nên tôi với con gái đến mà không dẫn theo ai đi cùng" -anh Quang kể.

Anh Quang thông tin: "Tôi nghe vợ tôi kể là Đạt có tới nhà tôi ăn uống hôm Tết, khi đó hắn đi với 6-7 thanh niên nữa đến nhà nên tôi cũng không để ý và không đặc biệt quan tâm. Khi đó hắn cũng không có biểu hiện gì lạ nên tôi không lường trước được hậu quả như vậy".

Cùng ngày, Trưởng thôn Tân Trung chia sẻ: "Sau khi nghe tin cháu Thủy bị sát hại, địa phương chính quyền đã đến cùng gia đình lo liệu cho cháu.

Cách hôm xảy ra sự việc 7 hôm, anh Quang và cháu có sang nhà Đạt xin lại điện thoại và cũng bị hắn uy hiếp. Còn việc anh Quang lên báo công an không được vì ngày nghỉ thì tôi không rõ. Nhưng tôi được biết công an xã tôi họ trực ở đó suốt và không có ngày nghỉ.

Thậm chí đêm hôm vẫn phải trực để nếu có vụ việc gì công an sẽ kịp đến giải quyết. Nếu đúng như lời anh Quang nói thì phải làm cho rõ về vấn đề này".

thieu nu xinh dep bi giet bo tung bao ca khong duoc

Ảnh hung thủ và nạn nhân khi còn mặn nồng

Như thông tin trước đó, người dân xóm nhận xét Thủy nổi tiếng là cô bé xinh xắn, ngoan ngoãn, chan hòa với mọi người. Gia cảnh khó khăn, kinh tế chỉ dựa vào vườn cây ăn trái. Cứ đi học về là em lại ra vườn nhổ cỏ, phụ bố mẹ chăm nom vườn.

Thủy từng thích Đạt vì thường được hắn đến nhà đưa đi chơi đây đó. Nhưng sau đó thấy bạn trai có tính giang hồ, sưu tầm dao kiếm, nữ sinh mất cảm tình và tuyên bố chia tay.

Theo một số nhân chứng cho biết, sáng 27/4 Đạt đã chờ nhiều giờ trước cổng trường Tứ Sơn để gặp Thuỷ.

Khi Thuỷ tan học, Đạt đã tìm đến nói chuyện, xin nối lại tình cảm, song cô gái không đồng ý. Đối tượng đẩy ngã nạn nhân, rồi rút dao đâm liên tiếp hàng chục nhát khiến cô gái gục ngã và qua đời sau đó.

Thu Hà

thieu nu xinh dep bi giet bo tung bao ca khong duoc Hành động “lạ đời” trước khi gây án của kẻ giết nữ sinh lớp 11 vì ghen

Trước khi gây án giết người, Đạt đã úp mở về hành động tiêu cực của mình, thậm chí còn rủ bạn bè ra cổng ...

thieu nu xinh dep bi giet bo tung bao ca khong duoc Điều tra vụ nữ sinh 17 tuổi bị bạn trai cũ đâm chết trước cổng trường

Sau khi không thể thuyết phục bạn gái quay lại, Đạt đã dùng dao đâm nạn nhân tử vong ngay trước cổng trường.

thieu nu xinh dep bi giet bo tung bao ca khong duoc Ước mơ dang dở của nữ sinh trung học bị bạn trai cũ đâm 12 nhát dao

Bị sát hại chỉ ít tuần trước khi thi tốt nghiệp, ước mơ ra nước ngoài của Thủy dang dở. Trước đó, nữ sinh từng ...

/ Theo Đất Việt