Con đường ma mị trong \"Game of Thrones\" thành điểm tham quan nổi tiếng

Đoạn đường cây sồi có tên Dark Hedges thuộc đường Bregagh, gần Armoy, Bắc Ireland, xuất hiện trên phim "Game of Thrones", bị cấm xe tiến vào bởi quá nhiều người tìm đến chiêm ngưỡng.

con duong ma mi trong game of thrones thanh diem tham quan noi tieng Cánh đồng dung nham như trên hành tinh khác ở Iceland

Rêu là loài thực vật phổ biển ở Iceland và được coi là nét đặc trưng trên những cánh đồng dung nham tại quốc gia ...

con duong ma mi trong game of thrones thanh diem tham quan noi tieng Khám phá Iceland, bước chân vào thế giới ngoạn mục của Trò chơi Vương quyền

Sau khi tập cuối cùng của series phim truyền hình nổi tiếng thế giới Trò chơi Vương quyền Game of Thrones kết thúc, nhiều người ...

Dark Hedges trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách quốc tế bởi vẻ đẹp ma mị của nó sau khi xuất hiện trên phim "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền).

con duong ma mi trong game of thrones thanh diem tham quan noi tieng
Đoạn đường cây sồi tuyệt đẹp

Nhà chức trách Ireland đã quyết định cấm xe hơi vào đoạn đường này bắt đầu từ ngày 30-10. Người lái xe nào vi phạm lệnh cấm đều có thể bị phạt tới 1.000 bảng Anh. Một số xe khác gồm xe nông nghiệp và xe cấp cứu sẽ được miễn cấm "trong một số trường hợp" riêng.

con duong ma mi trong game of thrones thanh diem tham quan noi tieng
Nổi tiếng hơn khi được xuất hiện trong "Game of Thrones"
con duong ma mi trong game of thrones thanh diem tham quan noi tieng
Và du khách lũ lượt đến đây gây kẹt xe

The Dark Hedges gồm những cây sồi trên 200 năm tuổi của gia đình Stuart trồng dọc lối vào biệt thự Gracehill của họ. Trong số đó, 150 cây sồi được James Stuart trồng và đã tồn tại nhiều thế kỷ. Nơi đây là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch và các nhiếp ảnh gia muốn săn những bức ảnh tuyệt đẹp cho riêng mình.

Nhiều người hâm mộ phim "Game of Thrones" đã tìm đến đây chụp ảnh, đăng mạng xã hội. Những việc này gây ra nỗi lo ngại phá hủy thiên nhiên nơi đây. NI Greenways - một người nổi tiếng trên mạng xã hội mô tả Dark Hedges là kho báu quốc gia và đang bị giết lần mòn.

http://nld.com.vn/van-nghe/con-duong-ma-mi-trong-game-of-thrones-thanh-diem-tham-quan-noi-tieng-20171011140304243.htm

/ nld.com.vn