'Cọc 1, ưu đãi 10', nhiều người nhanh tay đặt cọc bổ sung cho VinFast VF 8

Với tổng ưu đãi lên tới 480 triệu đồng, nhiều người dùng nhanh tay chốt cọc để trở thành khách hàng tiên phong sở hữu VinFast VF 8 và “chớp ngay” cơ hội đầu tư.

Ưu đãi “khủng” gấp 10 lần cọc

Hàng nghìn khách hàng đặt cọc bổ sung 40 triệu đồng để chắc suất nhận xe sớm, cùng hình ảnh người dùng vây kín chiếc xe điện VinFast VF 8 tại sự kiện “Nhà xanh Xe điện - Mở lối Tương lai” được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM cho thấy sức hút “khủng khiếp” của mẫu xe này với khách hàng Việt.

'Cọc 1, ưu đãi 10', nhiều người nhanh tay đặt cọc bổ sung cho VinFast VF 8 - 1

VF 8 đã tạo nên cơn sốt khi VinFast tổ chức cho khách hàng lái thử mẫu xe này vào cuối tháng 7 tại Hà Nội và TP.HCM.

Lần đầu tiên, hãng xe Việt mang đến mức ưu đãi “vô tiền khoáng hậu” lên tới 480 triệu đồng cho khách hàng tiên phong chốt cọc VF 8, bao gồm: Gói tuỳ chọn dịch vụ thông minh và hệ thống trợ lái nâng cao VinFast Smart Driving trọn đời trị giá 132 triệu đồng; Voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 118 triệu đồng; Voucher mua xe được phép chuyển nhượng trị giá 150 triệu đồng; Voucher Sống xanh trị giá 30-50 triệu đồng dành cho khách hàng sở hữu hoặc mua nhà Vinhomes; Tiết kiệm thêm tới 30 triệu đồng khi chuyển đổi từ xe xăng VinFast sang xe điện.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu xe điện VinFast là cư dân Vinhomes còn nhận được đặc quyền gửi xe và sạc pin miễn phí 2 năm. Tất cả khách hàng mua xe điện từ nay đến hết tháng 2/2025 cũng được hưởng chính sách miễn lệ phí trước bạ cho ô tô điện của Chính phủ.

Với một loạt ưu đãi hấp dẫn nêu trên, anh Nguyễn Đức Thắng, một người vừa đóng bổ sung 40 triệu đồng đặt cọc VF 8 sau khi lái thử mẫu xe này nhận định, xe “xứng đáng hơn mức giá 1 tỷ đồng”. Theo anh Thắng, VinFast VF 8 sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, khả năng vận hành mạnh mẽ và được trang bị nhiều công nghệ thông minh bậc nhất so với các mẫu xe trong tầm giá 1 tỷ đồng.

Nhân viên bán hàng tại các đại lý cho biết, nhiều khách hàng thậm chí sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn 50 triệu để được nhận xe sớm. Thời gian tới, khi chính thức bàn giao xe, thị trường chuyển nhượng cọc có thể sẽ rất sôi động. Mặc dù vậy, sẽ không nhiều khách hàng từ bỏ cơ hội nhận chiếc xe đã chờ đợi rất lâu.

'Cọc 1, ưu đãi 10', nhiều người nhanh tay đặt cọc bổ sung cho VinFast VF 8 - 2

Nhiều khách hàng sẵn sàng đặt cọc nhiều hơn 50 triệu đồng để được ưu tiên nhận xe sớm.

BẢO ANH / VTC News