Cổ Thiên Lạc úp mở đã đính hôn

Nam diễn viên Hong Kong Cổ Thiên Lạc bất ngờ nói 'Tôi đã đính hôn rồi' cuối một phần giao lưu về tài chính hôm 9/10. 

Trong đêm nhạc của nữ ca sĩ Tạ An Kỳ, Cổ Thiên Lạc xuất hiện trên màn hình live. Trong vài phút giao lưu ngắn, Cổ Thiên Lạc đóng vai một phát thanh viên và trả lời các câu hỏi về tài chính, tuy nhiên sau đó bất ngờ nói với khán giả: "Tôi đã đính hôn rồi. Chúc các bạn ngủ ngon".

Đoạn video lập tức gây xôn xao, nhiều người cho rằng Cổ Thiên Lạc ngầm xác nhận anh đã đính hôn, bởi tính cách anh từ trước tới giờ nghiêm túc, không bao giờ đùa cợt. Tuy nhiên, cho đến giờ, Cổ Thiên Lạc vẫn chưa lên tiếng về chia sẻ của mình. Trong khi đó, không ít fan hy vọng người đính hôn với Cổ Thiên Lạc là nữ diễn viên Tuyên Huyên. Một số fan "tỉnh táo" hơn lại cho rằng câu mà Cổ Thiên Lạc nói ra liên quan đến nội dung bài hát thuộc MV mới của anh và Tạ An Kỳ.

co thien lac up mo da dinh hon
Cổ Thiên Lạc gây tò mò với chia sẻ trong đêm nhạc của Tạ An Kỳ.

Tin đồn Cổ Thiên Lạc sửa soạn cưới Tuyên Huyên rộ lên trong showbiz suốt những ngày vừa qua, sau khi hai người tái hợp trong bộ phim Hiện trường phạm tội. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của ký giả, Cổ Thiên Lạc phủ nhận và cho biết anh và đối phương đều coi nhau là bạn thân thiết chứ không hơn.

Dù nói chỉ là bạn, Cổ Thiên Lạc rất quan tâm Tuyên Huyên. Sinh nhật của cô hồi tháng 8, Cổ Thiên Lạc cùng cô thổi nến và hát bài Happy Birthday tặng cô. Món quà bất ngờ khiến Tuyên Huyên rất vui, cô nói rằng càng có tuổi, cô càng ngại tổ chức sinh nhật rùm beng, thế nên tiệc giản dị bên bạn bè khiến cô thấy vô cùng ý nghĩa.

co thien lac up mo da dinh hon
Cặp đôi bên nhau trong ngày sinh nhật Tuyên Huyên.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên gia nhập TVB cùng thời, từng đóng chung 11 phim, đóng cặp 5 lần, là bạn thân hơn 20 năm nay. Hiện tại. Tuyên Huyên là nghệ sĩ trực thuộc công ty của Cổ Thiên Lạc, họ đang quay phiên bản điện ảnh của phim Cỗ máy thời gian.

Nguyễn Hương (Theo News)

 

co thien lac up mo da dinh hon Hình tượng từ thư sinh đến phong trần của Cổ Thiên Lạc

Lúc mới vào nghề tài tử "Thần điêu đại hiệp" nổi tiếng với kiểu vai điển trai, sau đó xây dựng hình ảnh cứng cỏi ...

co thien lac up mo da dinh hon Cổ Thiên Lạc "bùng nổ" trên màn ảnh rộng

 Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc vừa trở lại liên tục trên màn ảnh rộng qua hai phim "Đội chống tham nhũng" và "Tảo độc ...

/ ngoisao.net