Cổ Thiên Lạc "bùng nổ" trên màn ảnh rộng

 Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc vừa trở lại liên tục trên màn ảnh rộng qua hai phim "Đội chống tham nhũng" và "Tảo độc 2". Anh hợp tác cùng những tên tuổi như Lưu Đức Hoa, Lâm Phong,...

Cổ Thiên Lạc đang tất bật quảng bá cho hai phim mới của mình. Dù đã 48 tuổi và bận rộn kinh doanh, Cổ Thiên Lạc vẫn là diễn viên chăm chỉ trên trường quay.

Kể từ năm 2001 đến nay, Cổ Thiên Lạc không tham gia phim truyền hình mà dồn sức cho phim điện ảnh. Trong buổi ra mắt phim "Tảo độc 2", Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa chia sẻ cả hai có duyên khi đóng cùng nhiều phim: "Kim kê sss", "Yêu dưới ánh mặt trời", "Long tại biên duyên", "Thần tài đến" và "Môn đồ".

co thien lac bung no tren man anh rong

Cổ Thiên Lạc và Lưu Đức Hoa

co thien lac bung no tren man anh rong

Cổ Thiên Lạc thực hiện nhiều cảnh hành động trong phim

"Tảo độc 2" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lưu Đức Hoa sau lần ngã ngựa bị thương nghiêm trọng. Anh không chỉ tham gia với tư cách diễn viên mà còn vai trò điều hành sản xuất.

Trong phim, Cổ Thiên Lạc vào vai Địa Tàng, trùm buôn ma túy ở Hồng Kông. Con trai Dư Thuận Thiên chết vì ma túy, từ đó ông tìm cách tiêu diệt những kẻ buôn bán chất cấm. Cả hai có nhiều cảnh quyết chiến sinh tử, trong đó có đoạn rượt đuổi nhau bằng ôtô.

Ngoài "Tảo độc 2", Cổ Thiên Lạc còn đóng vai chính trong phim "Đội chống tham nhũng" cùng Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh...

"Đội chống tham nhũng" mở màn bằng một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc đóng) cùng đồng nghiệp. Nhằm tìm ra chân tướng gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hồng Kông để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được tự do, một cuộc điều tra đã được bắt đầu.

co thien lac bung no tren man anh rong

Cổ Thiên Lạc trong "Đội chống tham nhũng"

Lục Chí Liêm đã quyết định vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong lúc đó, các đồng nghiệp của Chí Liêm là Trình Đức Minh và Lưu Bảo Cường ở bên ngoài truy tìm thêm các chứng cứ.

Vẫn giữ vững phong độ diễn xuất, Cổ Thiên Lạc có màn trở lại "bùng nổ" với các cảnh đánh, bắn dữ dội trong cả hai phim.

Gần đây, Cổ Thiên Lạc bị đồn thổi sắp "góp gạo thổi cơm chung" với người đẹp Tuyên Huyên sau 20 năm làm bạn bè thân thiết.

Cổ Thiên Lạc cũng vừa mua du thuyền trị giá 6,5 triệu USD để tặng mẹ. Tuy nhiên, nhiều suy đoán cho rằng đây có thể là du thuyền để Cổ Thiên Lạc dùng tổ chức đám cưới với Tuyên Huyên.

co thien lac bung no tren man anh rong

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là bạn thân trên 20 năm

co thien lac bung no tren man anh rong

Anh bác tin đồn cả hai sắp cưới

Trước những đồn đoán này, quản lý của Cổ Thiên Lạc thay lời anh khẳng định với báo giới Hoa ngữ rằng không có đám cưới nào cả.

Tuyên Huyên cùng Cổ Thiên Lạc đều 49 tuổi và vẫn độc thân. Cả hai là bạn thân trên 20 năm. Nhiều người hâm mộ muốn họ thành cặp đôi như Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Thư Kỳ - Phùng Đức Luân.

co thien lac bung no tren man anh rong Điểm danh dàn nam thần TVB đình đám trong ‘Đội chống tham nhũng’ sắp ra rạp

Đội chống tham nhũng không chỉ hút khách bởi những màn đấu trí gay cấn 'án trong án, bẫy trong bẫy' đã thành thương hiệu ...

co thien lac bung no tren man anh rong Cổ Thiên Lạc mua du thuyền 6,5 triệu USD để chiều lòng mẹ

Nam diễn viên chi hơn 6,5 triệu USD mua một du thuyền hạng sang. Truyền thông đưa tin Cổ Thiên Lạc muốn mua du thuyền ...

M.Khuê (Theo Jayne Stars, Asia One)

/ https://nld.com.vn