Có gì trong phần sau của phim tài liệu gây ám ảnh "Ranh giới"?

Sau "Ranh giới" đạo diễn Tạ Quỳnh Tư giới thiệu tác phẩm tiếp theo được ghi hình ở nơi điều trị cho những thai phụ mắc COVID-19.

Sau khi bộ phim tài liệu Ranh giới được phát sóng và tạo được nhiều chú ý, VTV tiếp tục trình chiếu bộ phim Ngày con chào đời. Đây là tác phẩm tiếp theo của đạo diễn Tạ Quỳnh Tư được thực hiện trong những ngày anh ở trong Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM).

Có gì trong phần sau của phim tài liệu gây ám ảnh 'Ranh giới'? - 1
Đạo diễn Tạ Quỳnh Tư trong những ngày thực hiện bộ phim tài liệu đặc biệt tại Bệnh viện Hùng Vương.

Ngày con chào đời là câu chuyện về những thai phụ mắc COVID-19, những khoảnh khắc hạnh phúc của họ khi con cất tiếng khóc ngay trong tâm dịch. Tuy nhiên, những giây phút đoàn tụ thiêng liêng và ngắn ngủi ấy không kéo dài. Các em bé phải lập tức rời xa vòng tay mẹ tới một nơi khác, tiếp tục chiến đấu với căn bệnh nguy hiểm khi không có mẹ ôm ấp, vỗ về, chăm sóc ở bên. Những giọt nước mắt của người mẹ khi phải vắt sữa đổ đi, không thể cho con bú mớm.

Có gì trong phần sau của phim tài liệu gây ám ảnh 'Ranh giới'? - 2
Những em bé chào đời khi mẹ đang phải chiến đấu với dịch COVID-19.

Chia sẻ với phóng viên VTC News, đạo diễn Tạ Quỳnh Tư cho hay: "Tôi được giao nhiệm vụ làm bộ phim về các thai phụ bị mắc COVID-19, họ phải đối diện với những gì và và vượt qua nó ra sao nhưng khi chứng kiến đội ngũ y bác sĩ làm việc với cường độ khủng khiếp, họ dành tình yêu thương nhiều cho các bệnh nhân, tôi nghĩ phải làm một phim riêng về đội ngũ y bác sĩ trong khu K1 của bệnh viện Hùng Vương. Đó là lý do tôi thực hiện tác phẩm thứ hai Ngày con chào đời".

Ngày con chào đời sẽ được phát sóng trên VTV vào ngày 22/9 và chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả xúc động.

/ vtc.vn