Cô gái trẻ đi xin việc và cái kết viên mãn với sếp

Alanna Soehner, 28 tuổi, từ Ohio đã gặp Luke Wilson, 49 tuổi năm 2016 khi cô đến phỏng vấn xin việc tại công ty mà Luke làm giám đốc điều hành. Thật trùng hợp khi Luke là người phỏng vấn cô và hai người đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên dù Alanna chỉ hơn con trai Luke có 6 tuổi.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Alanna Soehner lần đầu gặp Luke khi đến phỏng vấn xin việc tại công ty của anh.

Cặp đôi với khoảng cách thế hệ lên tới 21 tuổi quyết định bên nhau dài lâu sau khi cô đến công ty anh phỏng vấn xin việc.

Nhân viên lái xe bus, Alanna Soehner, 28 tuổi đến từ Ohio, lần đầu gặp giám đốc điều hành Luke Wilson, 49 tuổi vào năm 2016 khi cô đến xin phỏng vấn tại bộ phận cảnh quan của Luke.

Chàng giám đốc ngay lập tức bị thu hút bởi cô gái trẻ trong lời giới thiệu đầu tiên, nhưng ông tỏ ra ngần ngại vì cách biệt tuổi tác khá lớn.

Khi Alanna hẹn gặp Luke lần đầu, ông tỏ ra ngần ngại vì khoảng cách tuổi tác lên tới 21 tuổi và đến lần thứ ba, cô mới được đồng ý.

Luke cảm thấy cô ấy quá trẻ với mình, nhưng do cô ấy rất kiên trì với quyết định của mình nên sau lần thứ ba, ông đã đồng ý hẹn hò với cô.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Hai người ngay lập tức bị đối phương thu hút.

Luke ngày càng mê đắm bởi cả vẻ nam tính và nữ tính bên trong cô nàng. Cô có thể làm những hành động khiến cả phái mạnh ngưỡng mộ. Mặc dù ban đầu gia đình hai bên e ngại về mối quan hệ của hai người nhưng dần dà cả hai đã về bên nhau và chứng minh họ đang yêu nhau.

Alana có hai đứa con với chồng trước là Addison 9 tuổi và Stanley 6 tuổi và hai đứa rất yêu quý Luke. Trong khi Luke cũng có hai con lớn tuổi hơn và cả hai cũng rất hòa thuận với Alanna.

“Tôi thấy anh ấy rất hấp dẫn và tôi cần một công việc đàng hoàng. Chúng tôi gặp nhau lần đầu khi anh là người hỏi phỏng vấn tôi. Và phải mất rất lâu để anh ấy chấp nhận mối tình hơn nhiều tuổi thế này”, Alanna chia sẻ.

“Tôi bị thu hút bởi phong cách thời trang của anh ấy. Khoảng cách tuổi tác của chúng tôi không phải vấn đề vì chúng tôi đâu phải người một nhà.

Ban đầu, gia đình chúng tôi rất sốc, nhưng sau đó hiểu ra rằng chúng tôi yêu nhau và sau đó họ cũng chấp nhận mối quan hệ của chúng tôi”.

Còn Luke cảm thấy hứng thú với các sở thích của cô nàng.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Alanna và hai đứa con với chồng cũ.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Một trong hai người con của Luke rất hòa thuận với ALanna nhưng đứa còn lại vẫn không thích bố mình lấy vợ quá trẻ.

“Alanna là một cô gái rất thú vị và hoàn toàn bị ảnh hưởng bởi bố mình. Một ngày nào đó, chúng ta thấy cô ấy chỉ tập trung vào makeup, làm đẹp và trở thành một người phụ nữ xinh đẹp. Nhưng một ngày khác, chúng ta lại thấy cô ấy lái một chiếc xe tải to nhất có thể và chứng minh cô ấy không hề thua kém một người đàn ông.

Cô ấy có sở thích rất đa dạng từ nấu nướng, làm vườn đến lái xe.

Cô ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nhất tôi từng gặp và cô ấy rất phù hợp với vị trí trống trong công ty mà tôi cần.

Cô ấy gây ấn tượng rất tốt với tôi trong lần đầu gặp mặt. Alanna rất tự tin bắt tay tôi và khóa tôi trong ánh mắt nâu xinh đẹp của mình. Tôi biết cô ấy còn quá trẻ nhưng Alanna là tuýp người không gì là không thể.

Khi cô ấy quyết định làm quen với tôi, sáng nào cô ấy cũng đến văn phòng và chào buổi sáng. Và dường như tôi dần quen với nụ cười mỗi sáng của cô ấy.

Tôi cho cô ấy số điện thoại của mình và chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Sau ba lần từ chối ra ngoài vì lo sợ cách biệt tuổi tác quá lớn, cuối cùng tôi bất chấp hẹn gặp cô”.

Mặc dù đã bên nhau được ba năm nhưng cả hai cho biết cậu con trai Avery, 22 tuổi của Luke vẫn phản đối mối quan hệ này.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Mặc dù bị phản đối nhưng ALanna và Luke vẫn hạnh phúc bên nhau.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Luke rất hạnh phúc với mối quan hệ này vì Alanna là một người phụ nữ mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc.

 

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep

Mặc dù cách biệt tuổi tác quá lớn nhưng hai người vẫn quyết định bên nhau dài lâu.

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep Sững sờ phát hiện chồng làm "trai bao" cho sếp già, còn dứt khoát không từ bỏ

Bà tiết lộ, anh làm nhân tình của bà từ ngày anh là sinh viên. Năm đó anh chơi bài, bị thua nợ số tiền ...

co gai tre di xin viec va cai ket vien man voi sep Đau đầu vì trót…làm sếp của chồng

Ngày nay, phụ nữ ngày càng trở nên độc lập hơn. Họ có thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Và thậm chí ...

/ http://danviet.vn