Cô gái ra mặt giải oan cho nơi ở 5 chú tiểu thi "Thách thức danh hài"

Diễm My xuất hiện đã giải oan tin đồn tịnh thất Bồng Lai che dấu cô cũng như xóa ‘ân oán’ giữa gia đình với nơi ở của 5 chú tiểu thi 'Thách thức danh hài'.

Hôm nay, ông Nhất Nguyên - đại diện Tịnh thất Bồng Lai xác nhận, cha mẹ của Võ Thị Diễm My (20 tuổi) từ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân (TP.HCM) đã xuống tận nơi ở của 5 chú tiểu thi 'Thách thức danh hài' để gửi lời xin lỗi.

Hiện tại công an xã Hòa Khánh Tây không còn phân công người làm nhiệm vụ thường xuyên tại khu vực này.

Ông Nhất Nguyên cho biết, sau những ồn ào tịnh thất đã trở lại nhịp sống thường ngày. Sự xuất hiện của cô Diễm My đã giải oan tin đồn Tịnh thất Bồng Lai che dấu cô.

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai
Tịnh thất Bồng Lai đã yên ổn trở lại sau vụ 50 người xâm nhập gây rối trật tự

Theo đó, khi biết tin gia đình đến Tịnh thất Bồng Lai tấn công, nghi oan là bắt cóc mình nên Diễm My đã quay trở về Tịnh thất Bồng Lai để minh oan và khẳng định những người ở tịnh thất này không bắt cóc mình.

Diễm My chia sẻ rằng, cô không bỏ trốn đi khỏi nhà; trước khi đi cô có để lại 1 lá thư cho cha mẹ, nêu ý nguyện muốn đi tu. Trong lá thư cô ghi rất rõ mình đã trên 18 tuổi, có quyền quyết định cuộc đời mình hay làm điều gì miễn không vi phạm pháp luật.

Trong diễn biến liên quan, đáng chú ý, cha mẹ của Diễm My là bà Đoàn Thị Tuyết Mai (47 tuổi) và ông Võ Văn Thắng (46 tuổi) cùng ngụ phường Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân (TP.HCM) đã chấp nhận cho con gái làm theo ý nguyện là “được tu tại Tịnh thất Bồng Lai”. Vợ chồng ông mong muốn thường xuyên tới nơi này thăm con và viếng tịnh thất.

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai
Nhiều người tìm đến 'tịnh thất Bồng Lai' để thăm 5 chú tiểu thi 'Thách thức danh hài'

Ông Nhất Nguyên cho biết, Tịnh thất Bồng Lai đón nhận Diễm My và không riêng gì cô, nơi này mở cửa chào đón mọi người .

Liên quan đến vụ việc, thời gian qua Cảnh sát hình sự huyện Đức Hòa nhiều lần xuống Tịnh thất Bồng Lai để thu thập tài liệu, chứng cứ phục vụ công tác điều tra.

Kết quả từ phía công an, tài sản do số người quá khích đập phá chưa đủ để khởi tố tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

Hành vi cố ý gây thương tích cho “tu sĩ” Nhị Nguyên phải khâu nhiều mũi nhưng chỉ phần mềm trên mặt.

Theo quy định luật hình sự về hành vi cố ý gây thương tích phải có đơn yêu cầu khởi tố của bị hại, tỷ lệ thương tích 10% trở lên. Tuy nhiên, đến nay, người bị hại vẫn chưa giám định tỷ lệ % để xác định thương tật.

Hiện cảnh sát tập trung truy xét số tiền bị mất trộm và dấu hiệu xâm phạm chỗ ở. Cuối tuần này Công an huyện sẽ báo cáo về UBND huyện và Công an tỉnh để chỉ đạo xử lý tiếp vụ việc.

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai
5 chú tiểu thi 'Thách thức danh hài'

Trước đó, chiều 24/10 một nhóm khoảng hơn 50 người chia thành 2 hướng đột nhập vào Tịnh thất Bồng Lai gây xôn xao dư luận. Những người này hung hăng xông thẳng vào tịnh thất lục lọi từng phòng, bất chấp bị can ngăn. Một lúc sau họ mới nói rằng đang tìm con gái, nghi ngờ người này bị bắt cóc và hãm hiếp...

Khi bị những người mặc áo tu hành phản ứng, ngăn cản, những người này đã tranh cãi và xô xát khiến một người tại cơ sở bị thương ở mặt phải nhập viện.

Được biết, Tịnh thất Bồng lai nổi tiếng với 5 chú tiểu tham gia, đoạt giải cao trong chương trình “Thách thức danh hài” năm 2018. Ngoài ra, ở đây cũng có 2 người (mà nhiều người gọi là sư thầy) hát bolero cực hay trên mạng xã hội youtube.

Thảo Nguyên

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai 5 "chú tiểu" Bồng Lai hứa hẹn gây "bão mạng" tại Thách thức danh hài mùa 6

5 "chú tiểu" của tịnh thất Bồng Lai tiếp tục tham gia "Thách thức danh hài" mùa 6 với 15 tiết mục trước khi xảy ...

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai Tịnh thất Bồng Lai báo ‘bốc hơi’ 305 triệu khi nhóm người lạ đột nhập

Sau khi nhóm 50 người đột nhập vào Tịnh thất Bồng Lai đập phá rồi bỏ đi, tu sĩ kiểm tra thì phát hiện 305 ...

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai Hàng chục người xông vào "Tịnh thất Bồng Lai" lục soát tìm con

Cho rằng con gái 22 tuổi đang bỏ nhà, ở trong ngôi nhà có nhiều người tu hành, khoảng 50 người đeo khẩu trang xông ...

co gai ra mat giai oan cho noi o 5 chu tieu thi thach thuc danh hai Cuộc sống 5 chú tiểu mồ côi thay đổi sau khi giành giải thưởng 300 triệu

Không chỉ sống vui vẻ, hoạt bát hơn, các chú tiểu cũng sẽ được cho đến trường, học hành tử tế như nhiều bạn bè ...

/ vietnamnet.vn