Cổ động viên Liverpool chỉ trích UEFA trong ngày The Kop thua thảm

Các cổ động viên của CLB Liverpool đã căng biểu ngữ chỉ trích liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) trong trận đấu giữa Liverpool và Real tại Champions league sáng 22/2 (giờ Việt Nam).

Một trong các biểu ngữ được các cổ động viên của đội bóng nước Anh căng lên trên khán đài Anfield có dòng chữ "UEFA LIARS" - UEFA kẻ nói dối. Sport Mail cho biết các CĐV của Liverpool tức giận về cách cơ quan quyền lực của bóng đá châu Âu xử lý vụ việc liên quan đến trận chung kết Champions league mùa trước.

2.png -0
Trên khán đài, CĐV Liverpool căng biểu ngữ chỉ trích UEFA.

Vào 29/5 năm ngoái trước khi bóng lăn Stade de France đã xảy ra sự cố về an ninh khiến trận đấu giữa Liverpool và Real bị chậm gần 40 phút. Sport Mail cho biết, những thông tin ban đầu khi đó cho rằng một số CĐV của Liverpool khi đó đã có va chạm với người dân địa phương ở ngoài sân, cảnh sát Pháp đã phải vào cuộc khiến trận đấu chung kết Champions league mùa trước khởi đầu chậm hơn dự kiến.

Tuy nhiên mới đây vào ngày 20/2 (giờ Anh), một báo cáo độc lập đã được công bố cho thấy CĐV của đội bóng nước Anh vô can trong vụ việc này. Dường như cảm thấy mình bị "đổ oan", một số CĐV Liverpool đã căng biểu ngữ trong trận đấu sáng 22/2 để bày tỏ sự tức giận. Nhiều CĐV Liverpool đồng thanh la ó ngay khi bản nhạc hiệu quen thuộc của giải đấu Champions league vang lên trước trận đấu.

1.jpg -0
Còn dưới sân, đội bóng áo đỏ bị Real lội ngược dòng. 

Trong khi các CĐV tìm cách trút giận nên UEFA thì đội bóng của họ phải trải qua một trong những thất bại đau đớn nhất mùa giải này. Được chơi trên sân nhà, "lữ đoàn đỏ" đã khởi đầu rất thuận lợi khi dẫn trước 2-0 từ phút 14 với các pha lập công của Nunez  và Salah tuy nhiên Real cũng chỉ mất gần 20 phút sau đó cân bằng tỷ số nhờ cú đúp của Vinicius.

Cơn ác mộng của Liverpool bắt đầu trong hiệp 2, khi Real vươn lên dẫn ngược với bàn thắng của Militao trước khi  Benzema ấn định tỷ số 5-2 cho đại diện Tây Ban Nha bằng một cú đúp. Để thua ngược trên sân nhà, cửa đi tiếp tại Champions league của Liverpool đã hẹp lại rất nhiều khi trận lượt về sẽ diễn ra tại Tây Ban Nha và Real chỉ cần một kết quả hòa là đủ loại đại diện nước Anh.

https://cand.com.vn/the-thao/co-dong-vien-liverpool-chi-trich-uefa-trong-ngay-the-kop-thua-tham-i684271/

Nguyễn Bình / cand.com.vn