Cô dâu Việt mới sang Hàn Quốc 3 tháng bị chồng giết hại, giấu xác

Một người đàn ông  Hàn Quốc 55 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc sát hại vợ người Việt Nam - một phụ nữ kém ông 25 tuổi, Korea Herald dẫn lời cảnh sát cho biết ngày 18.11. 

Nghi phạm bị bắt khoảng 13h ngày Chủ nhật (17.11). Ảnh: Yonhap.

Một người đàn ông Hàn Quốc 55 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc sát hại vợ người Việt Nam - một phụ nữ kém ông 25 tuổi, Korea Herald dẫn lời cảnh sát cho biết ngày 18.11. 

Đồn cảnh sát Yangju xác nhận đang điều tra một người đàn ông 55 tuổi vì tình nghi sát hại vợ, một phụ nữ người Việt 30 tuổi vào khoảng 5h30 thứ Bảy (16.11) tại nhà riêng.

Sau khi sát hại, nghi phạm bị cáo buộc đặt xác vợ vào cốp xe sau đó đem đi giấu tại quê nhà của nghi phạm ở Wanju, tỉnh Bắc Jeolla.

Nghi phạm bị bắt khoảng 13h ngày Chủ nhật (17.11). Nghi phạm thừa nhận tội ác và khai với cảnh sát rằng đã sát hại vợ trong cơn giận dữ lúc hai người cãi vã. 

Cặp đôi kết hôn tại Việt Nam năm 2017 và chuyển tới Hàn Quốc 3 tháng trước. Cặp vợ chồng này chưa có con. 

Cảnh sát mở cuộc điều tra sau khi bạn bè của cô dâu người Việt Nam đệ đơn trình báo mất tích. Giới chức dự kiến tiếp tục cuộc điều tra với việc yêu cầu khám nghiệm tử thi và xin lệnh bắt giữ nghi phạm. 

Năm 2018, tại Hàn Quốc có 22.698 cuộc hôn nhân với người nước ngoài, tăng 8,9% so với 20.835 cuộc hôn nhân của năm 2017, số liệu thống kê của Hàn Quốc cho biết. Phần lớn vợ hoặc chồng người nước ngoài đến từ Việt Nam, tiếp sau là Trung Quốc và Mỹ. 

Thanh Hà

 

 

 

Chồng sát hại vợ cũ dã man ở Yên Bái

Chiều tối 28.10, ở thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã xảy ra một vụ án mạng, đối tượng Nguyễn Hải Long (sinh năm ...

Nghi phạm giết vợ con sa lưới sau 8 năm lẩn trốn

Xavier Dupont de Ligonnes, 58 tuổi, một người Pháp bị tình nghi sát hại vợ và 4 con năm 2011, bị bắt tại sân bay ...

Nghi án giết vợ chưa cưới rồi tự vẫn

Tối nay (26/9), trên địa bàn phường Hòa Phát, quận Cẩm thành phố Đà Nẵng xảy ra vụ án mạng, nam thanh niên siết cổ ...

/ laodong.vn