Cô dâu 62, chú rể 37 đi trăng mật vòng quanh Nhật Bản

Kênh YouTube ghi lại chuyến đi trăng mật vòng quanh Nhật Bản trên chiếc xe cắm trại của vợ chồng anh Yoshitaka và Aki đã thu hút hơn 10.000 người theo dõi.

Tám năm trước, Yoshitaka vừa ly dị vợ, theo bạn bè vào một quán rượu do Aki làm chủ. Ngay lần gặp đầu tiên, người đàn ông 29 tuổi khi đó bị sắc đẹp của chủ quán hớp hồn. "Thế giới sao có người đẹp như vậy?", anh nghĩ và tìm cách tiếp cận. Sau nhiều lần đến uống rượu một mình, bà chủ Aki dần chú ý đến vị khách đặc biệt và họ bắt chuyện với nhau.

Trong ấn tượng của Aki, Yoshitaka không chỉ điển trai mà còn khiến bà cảm thấy an toàn. Aki là phụ nữ góa chồng, có một cô con gái chỉ kém Yoshitaka 4 tuổi. Thời điểm mới quen, người phụ nữ giấu nhẹm tuổi thật của mình, nói rằng chỉ nhiều hơn 10 tuổi. Khi hai người chính thức yêu nhau, Yoshitaka cũng không biết tuổi thật của bạn gái, anh luôn nói: "Suy cho cùng, tình yêu không nên có nhiều giới hạn".

Cô dâu 62, chú rể 37 đi trăng mật vòng quanh Nhật Bản

Cặp đôi tổ chức hôn lễ vào cuối tháng 2/2021 sau 7 năm bên nhau. Ảnh: cressonvoyage.com

Như những cặp đôi yêu nhau khác, Yoshitaka ngày nào cũng đến đón Aki từ chỗ làm về. Hai người tay trong tay về nhà và nấu ăn cho nhau, cuối tuần lại ra ngoài nghỉ ngơi, mua sắm. Những ngày lễ đặc biệt trong năm họ đều dành thời gian cho tình nhân.

Bảy năm bên nhau, Aki chưa một lần nói với người yêu về tuổi thật của mình. "Nếu biết, tôi sợ đánh mất tình yêu này", người phụ nữ ngoài 60 tuổi nói. Vô số lần cô muốn thú nhận tuổi thật nhưng lại e dè. Aki từng cố ý để giấy phép lái xe và các giấy tờ khác ở nơi dễ thấy với hy vọng Yoshitaka có thể phát hiện ra. Tuy nhiên, chàng trai chưa bao giờ xem chi tiết, chỉ phàn nàn rằng ảnh của người yêu hơi lỗi thời: "Em nên chụp một bức ảnh khác hiện đại hơn", anh nói.

Một ngày cuối năm 2020, Yoshitaka bất ngờ nói với Aki: "Chẳng phải em luôn muốn đi du lịch khắp nơi sao? Tại sao chúng ta không mua một chiếc xe cắm trại và cùng nhau đi khắp Nhật Bản?". Sau khi nghe được lời thỉnh cầu đầy chân thành của người yêu về tương lai, Aki lại cắn rứt lương tâm và lần này nói ra sự thật. Điều bất ngờ là Yoshitaka chỉ phá lên cười, nói rằng anh chưa bao giờ nghĩ tuổi tác tồn tại trong mối quan hệ giữa họ, quan trọng là cách hai người đối xử với nhau. Aki òa khóc.

Nhiều năm bên nhau, dù nhận nhiều lời đàm tiếu từ người ngoài nhưng cả hai không mấy bận tâm. May mắn là tình yêu của cặp đôi nhận được sự tán thành của hai bên gia đình. Con gái Aki cảm thấy mẹ mình hoàn toàn xứng đáng nhận được tình yêu thương của một người đàn ông trẻ tuổi. Tương tự, bố mẹ của Yoshitaka cũng tác thành cho chuyện tình yêu của họ.

Cô dâu 62, chú rể 37 đi trăng mật vòng quanh Nhật Bản

Hai vợ chồng hiện đang thực hiện chuyến du lịch vòng quanh Nhật Bản trên một chiếc xe cắm trại. Ảnh: cressonvoyage.com

Cuối tháng 2/2021, cặp đôi chính thức đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Khi kết hôn lần đầu, Aki, người luôn muốn tiết kiệm cho chồng cũ nên không mặc váy cưới hay tổ chức hôn lễ rình rang. Nhưng lần này, người phụ nữ được khoác lên mình chiếc váy cưới và cuối cùng hiểu tại sao nhiều người lại nói: "Cô dâu là người đẹp nhất trong ngày trọng đại".

Ngay sau khi kết hôn, Yoshitaka và Aki tạm gác công việc để dành thời gian hưởng tuần trăng mật bằng một chuyến du lịch vòng quanh Nhật Bản trên chiếc xe RV. Trước khi lên đường, họ đã lập một tài khoản YouTube để ghi lại tất cả những điều thú vị và trải nghiệm của hai người sau những chuyến đi. Hiện kênh YouTube của họ đã đạt hơn 10.000 lượt theo dõi.

Yoshitaka chia sẻ, việc làm YouTuber nằm ngoài dự tính của hai vợ chồng. Bởi vậy khi được nhiều người đón nhận, anh cảm thấy hạnh phúc. "Quyết định này đã biến cuộc sống của chúng tôi trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn", người đàn ông 37 tuổi nói.

Gần đây, Yoshitaka - người thích ghi chép - đã viết cảm nghĩ trên trang cá nhân: "Thật may mắn trong cuộc đời này, được cùng em chung tay dạo chơi khắp nơi và ngắm nhìn những cảnh vật đẹp".

Aki, người hiếm khi thể hiện cảm xúc riêng tư để lại lời nhắn, trả lời chồng: "Trước khi gặp anh, em không nghĩ tình yêu đẹp đến vậy. Em cũng chưa từng tin nếu gặp đúng người thì tuổi tác chỉ là thứ yếu. Anh đã cho em một cuộc sống khác".

Vy Trang (Theo Cressonvoyage)

Cưới xong, đi trăng mật mới phát hiện chồng lừa dối từ 2 năm trước Cưới xong, đi trăng mật mới phát hiện chồng lừa dối từ 2 năm trước
Tuần trăng mật diễn ra nồng nhiệt, về nhà chồng đùng đùng vứt đơn ly hôn Tuần trăng mật diễn ra nồng nhiệt, về nhà chồng đùng đùng vứt đơn ly hôn

/ vnexpress.net