Clip nóng nhất trong ngày: Chồng đưa bồ nhí đi công tác bị vợ \"bắt sống\" ở phòng Vip sân bay

Hai ngày nay, cư dân mạng rần rần chia sẻ clip đánh ghen khi một bà vợ đã “mai phục“ và “bắt sống“ cảnh chồng đang ôm hôn thắm thiết cô bồ nhí tại phòng Vip sân bay.

Đang đoạn anh ả ôm hôn nhau mùi mẫn thì cô vợ như từ "dưới lòng đất chui lên", hắt thẳng cốc sữa vào cả hai. Và sau đó là một loạt cảnh cốc chén, ly nước quăng bay vèo vèo như trong phim hành động.

Clip đánh ghen này "thu hút" cư dân mạng không phải ở mức độ "tàn bạo", điều mà người xem bàn tán xôn xao nhất là thần thái bình tĩnh đến mức khó tin và phong cách "sang chảnh" của cô bồ nhí. Khi "cơn cuồng" của chị vợ lên đến đỉnh điểm, la hét đập phá và ném chướng ngại vật về phía đối phương, anh chồng bình tĩnh đưa tay cản lại, cứu cô bồ trẻ đẹp khỏi nhiều "bàn thua trông thấy".

Trong khi đó, thay vì thái độ run sợ theo thói thường khi bị phát giác - thì cô gái nọ ngồi im, bình tĩnh nghe chị vợ la hét. Đến đoạn cuối clip, cô bồ nhẹ nhàng, thong dong kéo va ly bước đi.

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay

Hình ảnh cắt ra từ clip

Có nhiều comment trái chiều của độc giả đóng góp vào trang diễn đàn đăng tải clip kia. Nhiều người không khỏi giật mình xót xa vì thời đại của "con giáp thứ 13" lên ngôi, trước đây cứ mở mạng ra là "cướp giết hiếp", còn giờ đây mỗi ngày đều rần rần các vụ đánh ghen trên mạng.

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay

Người chồng liên tục "đỡ đòn" vợ để che chở cho cô bồ

Tài khoản T.A bày tỏ quan điểm: "Chửi thì chửi chồng mình đi, sao đánh cô gái kia. Chồng mình lăng nhăng thì chẳng cô này thì cũng cô khác". Đồng quan điểm đó, bạn V.N.N lên tiếng: "Tui nể ông chú này võ công rất cao cường, bà vợ phóng chai nước vô mặt cô bồ thì ông chú ấy lấy tay đỡ như phim. Có sức chơi có sức chịu.., không phải thấy vợ sợ sút quần lên rồi đổ thừa hết cho cô bồ".

Sự căm phẫn của cư dân mạng hầu hết tập trung vào phía người chồng lăng nhăng kia. Tài khoản V.N thẳng thắn: "Đàn ông cứ có quyền có tiền là kèm theo "tay vịn", chẳng mấy ai nhớ thời đói khổ nghèo hèn và những lời thề khi xưa". Cùng quan điểm, bạn T.Đ lên tiếng: "Đàn ông thành đạt phần nhiều rất thích đi "ăn phở". Họ sẽ "ăn phở" sau những giờ hội họp và gặp đối tác. Nên nếu có người chồng mà "chẳng may" thành đạt thì chị em cũng linh cảm có ngày này đi".

Bên cạnh đó, người xem cũng bày tỏ sự xót xa trước tình cảnh mà người vợ đáng thương trong clip này lâm phải. Tài khoản Đ.H trải lòng: "Nhìn sự bất lực của người vợ trước sự bảo vệ nhân tình của chồng khiến bao người có cả tớ thương cảm và phẫn nộ...".

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay

Dân mạng chia sẻ với với người vợ trong clip

Nhiều cư dân mạng cũng đưa ra ý kiến, cho rằng cách cư xử của cô vợ không khéo léo, chỉ làm chồng mình bẽ mặt, "xấu chàng thì hổ ai" và vô hình chung đẩy bọn họ lại gần nhau hơn. Tài khoản N.T.T chia sẻ: "Lạt mềm buộc chặt, phải khôn khéo để chồng về với mình, đừng nóng nảy mà dại".

Cũng có những cư dân mạng "cao tay" đưa ra phương cách để chị vợ thay vì chỉ lồng lộn đánh ghen nhưng thiếu bằng chứng sát thực, khi làm theo cách này sẽ "thắng lợi vẻ vang". Tài khoản C.Đ chia sẻ: "Em dại quá, giận mất khôn. Đáng lý ra khi biết chồng em ngồi phòng Vip rồi, em ngụy trang mua vé hạng thương gia đi ngay trong chuyến bay đó xuống sân bay bám theo về tận khách sạn. Trong thời gian đó quay phim, khi bắt gặp đúng chồng mình rồi mình nhẹ nhàng xử lý em ạ.".

Đứng về phía bảo vệ và cảm thông cho người phụ nữ, tài khoản T.H.T đưa ra bàn luận: "Phụ nữ chúng mình đừng đánh nhau vì một thằng đàn ông chẳng ra gì mà rồi làm trò cười cho thiên hạ. Dũng cảm buông bỏ đi, thu gom về kinh tế mà lo cho mình, lo cho con".

Những người từng trải khác thì đưa ra phán đoán: cứ để bọn họ đến với nhau rồi đẻ hai mặt con xem lúc đó có mặn nồng như lúc còn bồ bịch với nhau không. Chỉ là đi vào vết xe đổ mà chưa đến đoạn đó mà thôi. Cuộc đời còn dài rộng lắm, cứ bình tĩnh chờ xem hồi kết.

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay Truy tìm cô gái lột áo \'tình địch\' khi đánh ghen

Sau khi đấm đá cô gái ở trong phòng, Mỹ Anh lột áo "tình địch" rồi nắm tóc nạn nhân để lôi ngược ra ngoài ...

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay Nam thanh niêm mang súng, kiếm đi đánh ghen

Lực lượng Cảnh sát 113 - Công an tỉnh Hà Nam vừa bắt giữ đối tượng Phạm Duy Hưng có hành vi tàng trữ, sử dụng súng ...

clip nong nhat trong ngay chong dua bo nhi di cong tac bi vo bat song o phong vip san bay Tạm giữ hình sự nhóm phụ nữ tổ chức đánh ghen thiếu nữ giữa phố

Nghi chồng và Hà V. có quan hệ tình cảm với nhau, Trang Đài, trú tại TP. Vinh, đã rủ thêm 2 người bạn của ...

/ http://danviet.vn