CLB Thanh Hóa lại gây sốc với văn bản chỉ đạo khác người

Cũng theo văn bản chỉ đạo này, CLB Thanh Hóa phải đạt được chỉ tiêu là vào top 8 ở giai đoạn 1 V-League 2020, qua đó bước vào giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch.

Theo đó, trong văn bản này, lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã cho thấy sự "kỷ luật" không giống bất cứ đội bóng nào, với những can thiệp quá sâu vào vấn đề chuyên môn, thậm chí còn không cho HLV trưởng được quyền thay người nếu như chưa đạt trên 50% "phiếu đồng thuận" trong mỗi trận đấu.

CLB Thanh Hóa lại gây sốc với văn bản chỉ đạo khác người ảnh 1
Văn bản chỉ đạo chuyên môn rành mạch của lãnh đạo CLB Thanh Hóa

"Trước mỗi trận đấu, yêu cầu BHL, HLV trưởng phải phát huy tinh thần đoàn kết, lắng nghe ý kiến đóng góp, xây dựng, để hướng tới một tập thể vững mạnh, đoàn kết, sáng tạo và thành công. Trong quá trình trận đấu diễn ra, quyền quyết định thay đổi nhân sự thuộc về HLV trưởng, tuy nhiên để đảm bảo khách quan, dân chủ, trước khi thay phải có ý kiến thống nhất của đa số các thành viên BHL (đạt trên 50%). Ý kiến của từng thành viên BHL về việc thay người trong trận đấu được ghi lại trong sổ nhật ký thi đấu của BHL để làm cơ sở đánh giá kết quả chuyên môn kỹ thuật sau trận đấu", văn bản chỉ đạo của lãnh đạo CLB Thanh Hóa có đoạn.

Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB Thanh Hóa yêu cầu BHL của mình phải sử dụng tối đa 4 cầu thủ nước ngoài trong đội hình (3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch) ở các trận đấu tiếp theo của mùa giải, trừ trường hợp cầu thủ dính chấn thương hay thẻ phạt. Điều này đi ngược với tinh thần tạo điều kiện ra sân cho các cầu thủ trẻ mà đa số các đội bóng ở V-League đang cố gắng thực hiện.

Cũng theo văn bản chỉ đạo này, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công phải đạt được chỉ tiêu vào top 8 ở giai đoạn 1 V-League 2020, qua đó bước vào giai đoạn 2 tranh ngôi vô địch.

Ở đấu trường V-League, Thanh Hoá nổi tiếng là "lò xay" HLV, với việc thay tới 5 thuyền trưởng chỉ trong vòng 1 năm qua.

Nếu Thanh Hóa tự ý bỏ V-League, bầu Đệ có thể bị cấm làm bóng đá 5 năm Nếu Thanh Hóa tự ý bỏ V-League, bầu Đệ có thể bị cấm làm bóng đá 5 năm
CLB Thanh Hóa - một phế tích ở V-League CLB Thanh Hóa - một phế tích ở V-League

/ anninhthudo.vn