CLB Thanh Hóa công bố tân binh nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ

CLB Thanh Hóa mới chỉ công bố tân binh đầu tiên cho mùa giải mới dù họ phải thi đấu trên 3 đấu trường.

Sáng 19/8, CLB Thanh Hóa xác nhận kí hợp đồng với tiền đạo Yago Ramos - người vừa thi đấu cho CLB Quảng Nam ở mùa giải 2023/2024. Yago Ramos ghi 5 bàn và có 2 đường chuyền cho đồng đội lập công ở mùa giải vừa qua. Thông số này không ấn tượng nhưng đủ để thuyết phục HLV Velizar Popov.

Anh được định giá 5,4 tỷ đồng. Ramos được ưu tiên thi đấu tại Cúp các CLB Đông Nam Á và là phương án dự phòng cho Gordon Rimario tại V.League. Tiền đạo sinh năm 1996 có thể chơi tốt ở 2 hành lang biên. Yago Ramos là tân binh đầu tiên của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải mới. 

Yago Ramos gia nhập CLB Thanh Hóa.

Yago Ramos gia nhập CLB Thanh Hóa.

Nhà vô địch Cúp Quốc gia 2023/2024 không "ồn ào" trên thị trường chuyển nhượng. Họ chưa có thêm cầu thủ nội mới nào. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã triệu tập 1 loạt tuyển thủ U20 và U22 Việt Nam lên đội 1 như Nguyễn Ngọc Mỹ, Hà Châu Phi, Lê Văn Thuận và họ sẽ được thi đấu ở V.League 2024/2025.

Tuần trước, CLB Thanh Hóa đã chi trả toàn bộ tiền lương, phí "lót tay" cho các cầu thủ. Trong những ngày tới, bầu Đoan sẽ tiếp tục thanh toán phần tiền thưởng đã cam kết. Vượt qua được cơn bão tài chính, Thanh Hóa sẽ tiếp tục công bố thêm tân binh.

Dự kiến, HLV Popov có thêm ít nhất 2 nội binh và 1 trung vệ ngoại trong tuần này. Thanh Hóa chủ động không tham dự cúp C2 châu Á vì nhân sự không đảm bảo. Họ đề cao sự an toàn khi muốn giữ thứ hạng tại V.League, bảo vệ thành công cúp Quốc gia và đi sâu nhất có thể ở đấu trường Đông Nam Á.

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, CLB Thanh Hóa tiếp đón Shan United (Myanmar) trên sân nhà. Văn Thắng và đồng đội khát khao có được chiến thắng để tìm lại niềm cảm hứng chơi bóng.

Ngày 31/8, CLB Thanh Hóa tiếp tục đá trận Siêu cúp Quốc gia gặp CLB Nam Định trên sân Thiên Trường. HLV Popov muốn có chiếc cúp thứ 4 sau 2 năm đến làm việc tại Việt Nam.

https://vtcnews.vn/clb-thanh-hoa-cong-bo-tan-binh-nam-ngoai-du-doan-cua-nguoi-ham-mo-ar890275.html

MAI PHƯƠNG / VTC News