CLB Quảng Nam phải cách ly vì trợ lý HLV từng tới BV C Đà Nẵng

Toàn bộ thành viên CLB Quảng Nam sẽ phải cách ly 14 ngày do trợ lý huấn luyện viên Dương Văn Tuyến nhiều lần tới Bệnh viện C Đà Nẵng.

clb quang nam phai cach ly vi tro ly hlv tung toi bv c da nang
Đội hình CLB Quảng Nam

Theo thông tin từ CLB Quảng Nam, trợ lý Dương Văn Tuyến đã tới thăm người nhà ở Bệnh viện C Đà Nẵng vào ngày 21 và 25/7. Ngay sau khi có thông tin về các ca mắc covid-19 tại Đà Nẵng, ông Tuyến đã chủ động khai báo với cơ quan chức năng để được cách ly và theo dõi. Theo Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đoàn Phùng chia sẻ: “Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến có ý thức rất tốt khi chủ động khai báo và cách ly tại nhà. Hiện tại, anh ấy chưa có biểu hiện sức khỏe bất thường nào.

clb quang nam phai cach ly vi tro ly hlv tung toi bv c da nang
Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến

Tuy nhiên, sau khi từ bệnh viện trở về, trợ lý Dương Văn Tuyến đã có tiếp xúc và sinh hoạt với nhiều thành viên CLB Quảng Nam. Do đó, toàn bộ đội bóng xứ Quảng cũng phải cách ly tại đại bản doanh. Được biết, khu tập luyện của Quảng Nam đã “nội bất xuất, ngoại bất nhập” từ ngày 26/7. Những thành viên đã ở nhà riêng cũng đã tự cách ly và khai báo y tế.

Việc phải cách ly toàn đội trong thời gian này khiến CLB Quảng Nam gặp vô vàn khó khăn. Đội bóng xứ Quảng đang đứng cuối bảng xếp hạng trước và có nguy cơ lớn sẽ rớt hạng với chuỗi phong độ tệ hại. Trước tình hình này, lãnh đạo CLB Quảng Nam đã một lần nữa đề xuất kết thúc sớm V-League 2020 từ vòng 11 và đề nghị trao cúp vô địch cho đội đang đứng đầu là Sài Gòn FC.

Trước Quảng Nam, SHB Đà Nẵng là đội bóng đầu tiên của V-League phải tự cách ly sau khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại tại địa phương.

clb quang nam phai cach ly vi tro ly hlv tung toi bv c da nang Quảng Nam tạm dừng hoạt động lễ hội, quán bar, karaoke

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, tỉnh Quảng Nam quyết định tạm dừng các lễ hội và đình chỉ hoạt động quán bar, ...

clb quang nam phai cach ly vi tro ly hlv tung toi bv c da nang Thêm Hải Phòng, Nam Định muốn dừng V-League 2020

V-League 2020: Câu chuyện dừng V-League và trao cúp cho Sài Gòn đang nóng lên, khi giải đấu có thêm 2 đội bóng nữa cũng ...

clb quang nam phai cach ly vi tro ly hlv tung toi bv c da nang Tạm dừng V-League 2020

Việc xuất hiện các ca lây nhiễm nCoV ngoài cộng đồng ở Đà Nẵng buộc VPF phải tạm dừng giải vô địch quốc gia V-League ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống