Chuyện tình của Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu

Dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, tuy nhiên cả Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu vẫn chưa một lần lên tiếng về mối quan hệ.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang là cặp đôi nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Không chỉ kết đôi ăn ý trong các sản phẩm âm nhạc, cả hai còn vướng tin đồn đã về chung nhà.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội râm ran tin đồn Hoàng Thùy Linh đã sinh con. Dù vậy nhưng chưa một lần cặp đôi lên tiếng về mối quan hệ của mình. 

Hợp tác ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu lần đầu hợp tác trong một ca khúc quảng cáo mang tên Làm gì phải hốt cùng với JustaTee, phát hành hồi đầu năm 2020. Đây là ca khúc đầu tiên của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu đạt top 1 trending. Dù chỉ là một ca khúc quảng cáo nhưng ca khúc đã một cơn sốt vào thời điểm Tết năm 2020. 

Sau đó, cả hai lại tiếp tục gây bão khi cùng nhau góp giọng trong ca khúc Điều phi thường nhỏ bé ra mắt cũng vào đầu năm 2020.

Trước công chúng, nam rapper gọi giọng ca Để Mị nói cho mà nghe thân mật là "Linh" dù anh nhỏ hơn 1 tuổi. Đen Vâu cũng dành sự ưu ái cho Hoàng Thuỳ Linh. Về phía Hoàng Thuỳ Linh, cô cũng không ngại gọi đàn em của mình là anh đầy thân mật.

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu hợp tác trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tháng 1/2022, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu tiếp tục mối lương duyên khi cùng hợp tác ra mắt sản phẩm âm nhạc Gieo quẻ. Hai tâm hồn đồng điệu của Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu giúp các sản phẩm họ góp mặt đều thăng hoa, gặt hái thành tích ấn tượng.

Sau những sản phẩm kết hợp cùng nhau, cả hai ít có tương tác hay nhắc đến nhau trên mạng xã hội. Đến tháng 8/2022, Đen Vâu âm thầm xuất hiện trong buổi họp báo công bố album LINK của đồng nghiệp. 

Nghi vấn bí mật tổ chức đám hỏi

Tháng 1/2023, Đen Vâu vướng tin đồn đã bí mật tổ chức đám hỏi với Hoàng Thùy Linh ở quê nhà, dù lúc đó cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu nào cho thấy có mối quan hệ thân thiết gì khác ngoài công việc.

Nhiều người ngỡ ngàng vì chưa tin đó là sự thật, người hâm mộ vui mừng bởi Đen Vâu và Hoàng Thuỳ Linh rất  "xứng đôi" khi chàng là nam rapper top 1 và nàng là ca sĩ đình đám với nhiều bản hit. 

Nghi vấn hẹn hò của cả hai xuất hiện từ năm 2023.

Nghi vấn hẹn hò của cả hai xuất hiện từ năm 2023.

Trước những xôn xao của khán giả, Đen Vâu đăng tải phát ngôn khi khẳng định luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình. Vậy nên nam rapper luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

"Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả", Đen Vâu chia sẻ. 

Bị nghi bầu bí và về chung một nhà

Vào tháng 9/2023, Đen Vâu trở thành khách mời bí mật trong concert của Hoàng Thùy Linh tổ chức tại TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên hai nghệ sĩ xuất hiện công khai cùng nhau từ khi vướng tin đồn làm đám hỏi.

Trong lần xuất hiện chung sân khấu này, Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc Miền đất hứa. Đứng cạnh Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh cũng gửi lời cảm ơn nam rapper, gọi Đen Vâu là "một người bạn, người anh" mà cô trân trọng. Khi biểu diễn, cả hai đưa ánh mắt tình tứ và nở nụ cười hạnh phúc. 

Cặp đôi kết hợp ăn ý trong concert.

Cặp đôi kết hợp ăn ý trong concert.

2 tháng sau concert, Hoàng Thuỳ Linh phát hành MV Miền đất hứa kết hợp cùng Đen Vâu. Trong MV, cặp đôi được cho là đã hoá thân thành cặp đôi cô dâu - chú rể trong một hôn lễ bất thường. Khung cảnh cuối chính là hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu hai mắt giao nhau, có rất nhiều điều muốn nói nhưng không thành lời.

Khi chia sẻ về ca khúc, Hoàng Thuỳ Linh tâm sự: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn".

Cả hai phối hợp ăn ý trong MV

Cả hai phối hợp ăn ý trong MV "Miền đất hứa".

Vào đầu tháng 4/2024, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu tiếp tục trở thành tâm điểm khi bị bắt gặp tại sân bay. Theo đó, cả hai được nhìn thấy đã cùng về nhà riêng tại Hà Nội và TP.HCM. Không những vậy, những khoảnh khắc tại sân bay của Hoàng Thùy Linh để lộ nhiều dấu hiệu cho thấy cô đang có em bé. Khán giả đang mong chờ về một đám cưới trong tương lai giữa hai người.

Đứng giữa tâm bão dư luận, hai nghệ sĩ vẫn không hề có động thái lên tiếng phủ nhận. 

Tin đồn đã sinh con đầu lòng

Mới đây nhất, thông tin Hoàng Thuỳ Linh đã sinh con đầu lòng cho Đen Vâu khiến khán giả xôn xao. Tin đồn cũng cho rằng Hoàng Thuỳ Linh sinh đôi.

Thời gian qua, Hoàng Thuỳ Linh dường như đã lui về "ở ẩn" và không xuất hiện trên mạng xã hội. Lần gần cuối cô được cho là xuất hiện tại sân bay khi đi từ Hà Nội vào TP.HCM, về chung nhà với Đen Vâu hồi cuối tháng 3/2024. 

Hoàng Thuỳ Linh vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng.

Hoàng Thuỳ Linh vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng.

Gần đây, từ khoá "Hoàng Thuỳ Linh sinh con" bỗng dưng xuất hiện trên xu hướng ở các nền tảng mạng xã hội cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người. 

Trước thông tin này, PV Báo điện tử VTC News đã liên hệ với đại diện của Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu. Tuy nhiên cả hai đều giữ im lặng.

https://vtcnews.vn/chuyen-tinh-cua-hoang-thuy-linh-den-vau-ar891086.html

Ngọc Thanh / VTC News