Chụp ảnh ngực trần ở vùng thảm họa Chernobyl, cô gái xinh đẹp bị ném đá dữ dội

Sau khi các bức ảnh “đốt mắt“ người xem được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái để ngực trần chụp ảnh bị cộng đồng mạng lên án vì cho rằng hành động này thiếu tôn trọng những người đã mất trong thảm họa hạt nhân Chernobyl.

chup anh nguc tran o vung tham hoa chernobyl co gai xinh dep bi nem da du doi

Cô gái xinh đẹp bị dân mạng "ném đá" vì chụp ảnh "nóng bỏng" tại vùng thảm họa Chernobyl

Theo Daily Star, một cô gái với tài khoản Instagram "nz.nik" đã thoát y để thực hiện bộ ảnh tại thành phố Pripyat, Ukraine - nơi từng là chỗ ở của công nhân nhà máy điện nguyên tử Chernobyl và bị bỏ hoang sau thảm họa hạt nhân kinh hoàng.

Một số bức ảnh cho thấy cô gái chỉ mặc mỗi đồ lót hoặc để ngực trần tạo dáng với nền ảnh là cảnh hoang tàn đổ nát.

Những bức ảnh được chia sẻ trên Instagram vài ngày trước và thu hút được sự chú ý lớn.

Hầu hết người dùng Instagram chỉ trích hành động của cô gái xinh đẹp. Họ cho rằng cô gái này thiếu tôn trọng những người thiệt mạng trong thảm họa Chernobyl.

chup anh nguc tran o vung tham hoa chernobyl co gai xinh dep bi nem da du doi

Nhiều người cho rằng các bức ảnh hở hang của cô gái thể hiện sự thiếu tôn trọng những người đã mất trong thảm họa hạt nhân

"Cô ta có vấn đề gì không vậy?", một tài khoản viết. Trong khi một người khác bình luận nặng nề hơn: "Đây là đỉnh cao của sự ngu ngốc".

Những bức ảnh nhạy cảm của cô gái xuất hiện trên Instagram sau khi một loạt người dùng mạng xã hội này thi nhau chia sẻ ảnh của họ tại thành phố bỏ hoang Pripyat. Nhiều du khách đổ tới đây tham quan trong các tour du lịch có hướng dẫn nghiêm ngặt.

Thảm họa hạt nhân Chernobyl - vụ tai nạn lớn nhất trong toàn bộ lịch sử ngành năng lượng hạt nhân thế giới - xảy ra ngày 26/4/1986 khi nhà máy điện nguyên tử Chernobyl ở Pripyat, Ukraine (lúc ấy còn là một phần của Liên bang Xô viết) gặp sự cố và phát nổ.

Theo tạp chí Time, thống kê của Liên Hợp Quốc năm 2005 cho biết, khoảng 4.000 người thiệt mạng do thảm họa hạt nhân Chernobyl. Trong khi, khoảng 100.000 người được sơ tán đến nơi an toàn. Khu vực xảy ra sự cố trở thành vùng cách ly đặc biệt.

chup anh nguc tran o vung tham hoa chernobyl co gai xinh dep bi nem da du doi

"Chernobyl": Bài học thảm họa điện nguyên tử

Dù thời gian đã trôi qua rất lâu nhưng những di chứng của vụ nổ lò phản ứng số 4 của nhà máy điện nguyên ...

chup anh nguc tran o vung tham hoa chernobyl co gai xinh dep bi nem da du doi

Thiên đường trong vùng đất chết sau 33 năm thảm họa hạt nhân Chernobyl

Từ một vùng đất bị bỏ hoang nhiều năm do nhiễm phóng xạ hạt nhân, nhà máy Chernobyl, Pripyat (Ukraine), ngày nay như bức tranh ...