Chưa thể xung trận, gà son của thầy Park vẫn đau đáu với ĐT Việt Nam

Xa sân cỏ nhưng Phan Văn Đức luôn dõi theo từng bước tiến của CLB SLNA và ĐT Việt Nam trước vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Phan Văn Đức đã trở về sau ca phẫu thuật đầu gối thành công ở Singapore. Hiện tại, tiền đạo của CLB SLNA đang tập hồi phục ở Trung tâm PVF. Dự kiến, trong 3 tuần tới Phan Văn Đức sẽ trở lại Singapore để khám lại. Theo chẩn đoán, chân sút 23 tuổi được coi là "gà son của thầy Park" sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng.

chua the xung tran ga son cua thay park van dau dau voi dt viet nam
Phan Văn Đức lạc quan về quá trình hồi phục chấn thương

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Nghệ An, Phan Văn Đức đã trải lòng về chấn thương, ĐT Việt Nam và CLB SLNA. Bất ngờ là Phan Văn Đức không tỏ ra bi quan vì phải nghỉ thi đấu rất lâu và coi chuyện chấn thương là việc bình thường trong bóng đá.

“Tôi nghĩ là ít nhiều mọi người cũng đều hiểu được phần nào cảm giác của tôi. Cầu thủ mà sống thiếu trái bóng, thiếu sân cỏ thì quả thực không có điều gì hụt hẫng hơn nữa. Những chuyện chấn thương như thế này là điều khó có thể tránh khỏi trong sự nghiệp. Và tôi sẽ cố gắng nỗ lực để hồi phục và trở lại sân trong một ngày gần nhất.

Các bác sỹ ở Trung tâm PVF đều chăm sóc và hướng dẫn tôi rất nhiệt tình. Suốt thời gian này, tôi luôn có bác sỹ theo dõi riêng và kiểm soát từng bài tập cho mình. Vì mới phẫu thuật nên tôi chỉ mới tập các bài tập thể lực GYM, xoay chân nhẹ nhàng và ăn uống, sinh hoạt theo một chế độ nhất định. Tôi cũng mong là quá trình hồi phục sẽ gặp nhiều thuận lợi và không có phát sinh ngoài mong muốn”, Phan Văn Đức tâm sự.

Về trận đấu với đối thủ Thái Lan vào ngày 5/9 và chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, chân sút của CLB SLNA nhận định: “ĐT Việt Nam của chúng ta đang dần khẳng định được vị trí của mình trong bản đồ bóng đá khu vực. Mặc dù tôi và một số bạn nữa bất đắc dĩ vắng mặt vì đang gặp chấn thương nhưng tôi tin rằng với quyết tâm, tài năng của lứa cầu thủ hiện tại, sự dẫn dắt tài tình của ban huấn luyện và cổ vũ của người hâm mộ, chúng ta chắc chắn sẽ có một kết quả tốt ở vòng loại lần này”.

Nói về CLB SLNA, đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn với 5 trận liên tiếp không thắng trên mọi mặt trận, Phan Văn Đức tin tưởng rằng đội nhà sẽ vượt quãng thời gian khủng hoảng hiện tại để bứt phá ở giai đoạn cuối mùa bóng.

chua the xung tran ga son cua thay park van dau dau voi dt viet nam

Đây! 4 họng súng tăng sức công phá cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup

Trong bối cảnh Phan Văn Đức chấn thương, Đức Chinh và Tiến Linh sa sút phong độ, HLV Park Hang-seo có thể bổ sung 1 ...

chua the xung tran ga son cua thay park van dau dau voi dt viet nam

Vì chiến dịch World Cup 2022, VFF quyết định đổi lịch V.League

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phẩn bóng đá Việt Nam (VPF) đã thống nhất rời lịch thi đấu vòng ...

chua the xung tran ga son cua thay park van dau dau voi dt viet nam

VFF chính thức hoãn V-League để tuyển Việt Nam quyết đấu Thái Lan

VFF, VPF và HLV Park Hang Seo quyết định thống nhất kế hoạch hoãn vòng 23 V-League để tuyển Việt Nam chuẩn bị quyết đấu ...

/ danviet.vn