Chủ tịch phường ở Hà Nội viết đơn xin nghỉ vì không đáp ứng công việc

Quận Bắc Từ Liêm vừa có quyết định giao người phụ trách điều hành phường Cổ Nhuế 2 sau khi Chủ tịch phường này viết đơn xin nghỉ.

Quận Bắc Từ Liêm vừa tổ chức hội nghị công bố quyết định giao phụ trách điều hành UBND phường Cổ Nhuế 2 cho ông Đỗ Chí Linh.

Giao Phó Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2 Đỗ Chí Linh phụ trách điều hành UBND phường Cổ Nhuế 2 kể từ ngày 26/5 cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2.

Ông Đỗ Chí Linh có trách nhiệm nhận bàn giao công tác từ ông Nguyễn Ngọc Quang và thực hiện chức trách nhiệm vụ điều hành UBND phường Cổ Nhuế 2 theo quy định Luật tổ chức chính quyền địa phương cho đến khi HĐND phường bầu cử bổ sung Chủ tịch UBND phường.

chu tich phuong o ha noi viet don xin nghi vi khong dap ung cong viec
Phó Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2 Đỗ Chí Linh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Trần Thế Cương nêu rõ: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ thực tiễn của công việc ông Nguyễn Ngọc Quang không đáp ứng được yêu cầu đã có đơn xin nghỉ công tác tham gia chính quyền.

Chủ tịch UBND quận ghi nhận và đánh giá cao năng lực trong thời gian công tác tại phường Cổ Nhuế 2 của ông Đỗ Chí Linh và mong muốn, trong thời gian tới sẽ thực hiện điều hành tốt phường Cổ Nhuế 2 tổ chức thành công Đại hội. Tiếp tục quán triệt, nghiên cứu chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, giữ vững bản lĩnh chính trị; tiếp cận, bổ sung kỹ năng quản lý điều hành, thực hiện kỷ cương hành chính; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đỗ Chí Linh đã bày tỏ niềm vui mừng trước sự quan tâm, tin tưởng của lãnh đạo quận giao nhiệm vụ, trọng trách trong công tác. Ông cho rằng đây cũng là cơ hội để tiếp tục được bồi dưỡng, rèn luyện nhằm nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, năng lực lãnh đạo quản lý.

Đồng thời, hứa sẽ tận tụy hết sức mình, không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ quản lý, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ông cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo quận Bắc Từ Liêm và sự giúp đỡ, phối hợp của các phòng, ban, ngành để các ôngí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thành Nam

chu tich phuong o ha noi viet don xin nghi vi khong dap ung cong viec Chủ tịch phường ở Hà Nội viết đơn xin nghỉ vì không đáp ứng công việc

Quận Bắc Từ Liêm vừa có quyết định giao người phụ trách điều hành phường Cổ Nhuế 2 sau khi Chủ tịch phường này viết ...

/ vietnamnet.vn