CHS sử dụng công nghệ reforming hơi nước của TechnipFMC cho phân xưởng sản xuất hydro của NMLD ở Laurel (Mỹ)

Từ năm 2015, CHS, một tập đoàn kinh tế nông nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực năng lượng, ngũ cốc và nguyên liệu thực phẩm, đã lựa chọn TechnipFMC là nhà thầu thiết kế công nghệ reforming hơi nước, mua sắm và xây dựng (EPC) cho phân xưởng sản xuất hydro với công suất 40 triệu khối/ngày tại NMLD của công ty ở Laurel, Montana (Hoa Kỳ).

Phân xưởng này sẽ có khả năng cung cấp cho CHS lượng hydro cần thiết để nâng hiệu quả và gia tăng sản lượng chế biến tại nhà máy lọc dầu, hiện đang được vận hành với toàn bộ công suất. Ngoài ra, nhằm nâng cao công tác an toàn và giảm chi phí vận hành, nhóm dự án của TechnipFMC đã áp dụng một loại máy bay không người lái để xâm nhập vào bên trong hộp bức xạ, thu video về bề mặt ống reformer và kiểm tra các điều kiện an toàn của ống reformer sau khi lắp đặt.

chs su dung cong nghe reforming hoi nuoc cua technipfmc cho phan xuong san xuat hydro cua nmld o laurel my

Trung tâm điều hành của TechnipFMC tại Claremont, California (Hoa Kỳ) là đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện dự án này, bao gồm các dịch vụ tư vấn vận hành và khởi động phân xưởng. Trước đây, trung tâm này cũng đã cung cấp các thiết bị reforming hơi nước và thiết bị reforming cho nhà máy lọc dầu của CHS ở Laurel và hoàn thành hai phân xưởng sản xuất hydro khác tại nhà máy lọc dầu của CHS ở McPherson, Kansas (Mỹ).

chs su dung cong nghe reforming hoi nuoc cua technipfmc cho phan xuong san xuat hydro cua nmld o laurel my

Shell bán cổ phần tại mỏ dầu Tây Qurna 1 cho Itochu (Nhật Bản) với giá 406 triệu USD

Tập đoàn Royal Dutch Shell đã đồng ý bán toàn bộ cổ phần của mình tại mỏ dầu Tây Qurna I ở Iraq cho Tập ...

chs su dung cong nghe reforming hoi nuoc cua technipfmc cho phan xuong san xuat hydro cua nmld o laurel my

PV GAS và VPI ký kết “Thỏa thuận hợp tác Nghiên cứu phát triển KHCN và Dịch vụ dầu khí”

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) đã ký Thỏa thuận hợp tác nghiên cứu phát triển ...

http://www.pvn.vn/Pages/Tin-quoc-te/CHS-su-dung-cong-nghe-reforming-hoi-nuoc-cua-TechnipFMC-cho-phan-xuong-san-xuat-hydro-cua-NMLD-o-Laurel-(My)/1443d3b9-1536-44b1-93ee-a2867acf8cdf

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí VN