Chồng mếu máo vì vợ đi… làm đẹp

Gặp các cô gái “chân dài”, với làn da “nõn nà”, anh thường xuýt xoa trước mặt vợ. Với anh, đó chỉ là những câu bông đùa, bỡn cợt, nhưng vô tình làm cho vợ cảm thấy tự ti về “nhan sắc” của mình. Thế rồi, vợ giấu anh đi… thẩm mỹ viện.

Mấy lần, vợ bóng gió nói về mong muốn được sửa một vài “chi tiết” không cân xứng trên cơ thể, anh đã la rầy. Anh bảo đừng quan tâm đến mấy thứ phù phiếm đó, bởi anh vẫn thích nàng mộc mạc như xưa. Với lại tự nhiên, đang yên đang lành lại động dao kéo vào người, đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy tốn tiền, hao tổn sức khoẻ.

Vợ anh không xinh, nhưng cũng thuộc dạng dễ coi. Từng cuốn hút anh bởi dáng người cao ráo, làn da bánh mật cùng đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Từ khi làm vợ, làm mẹ, cô càng thể hiện sự đảm đang, tháo vát, khéo léo và chu đáo lo toan cho gia đình khiến anh nể trọng. Nhưng từ ngày có hai con, vợ không còn vóc dáng xưa cũ nữa.

Bụng vợ bắt đầu tích mỡ nhiều, rạn da. Thỉnh thoảng đứng trước gương, xoay ngược xoay xuôi, rồi thở dài ngao ngán. Da dẻ bắt đầu nám và có vết nhăn. Để chồng khỏi ngoại tình tư tưởng, cô quyết tâm “làm mới” toàn bộ từ đầu đến chân.

Vợ vớt vát hết số tiền trong nhà, mang đến thẩm mỹ viện. Tối hôm ấy về nhà, nàng bảo không ăn, chỉ vội vàng dọn cơm cho chồng rồi trốn lên phòng.

chong meu mao vi vo di lam dep
Ảnh minh họa.

Hoá ra, nàng đã đến một thẩm mỹ viện để “chỉnh trang” lại khuôn mặt. Xăm lông mày, nắn mí mắt, nâng mũi, cũng tầm đến bốn năm chục triệu – số tiền mà nàng cố gắng vay mượn và tích góp được. Quả thực, anh thấy vợ sau thẩm mỹ có vẻ đẹp hơn, nhưng đôi chân ngắn đầy sẹo, làn da ngăm ngăm và dáng đi vội vã của nàng thì không thể thay đổi được.

Anh cười phì. Thôi thì nàng vui vẻ, yêu đời, nhà cửa lúc nào cũng ăm ắp tiếng cười là được. Coi như anh bỏ tiền để “mua” không khí hạnh phúc gia đình. Thế mà không biết những nhân viên thẩm mỹ đã rót mật vào tai cô thế nào, được một tuần sau, cô lén lút tiếp tục hành trình “thay đổi dung nhan” của mình.

Số tiền cả hai vợ chồng chắt chiu, tiết kiệm để phòng lúc bất trắc, cô lén lấy đi rồi dốc hết vào làm đẹp. Cô tắm trắng, giảm mỡ bụng và nâng ngực. Gần trăm triệu đồng để cô thẩm mỹ mà anh xót xa quá. Cổ họng anh đắng nghét nhưng không biết nói sao với vợ nữa. Hai vợ chồng anh chiến tranh lạnh hàng tuần liền.

Từ khi cô đi thẩm mỹ về, anh càng phát bực với sự thay đổi của cô. Sợ làm hỏng làn da trắng nõn nà, đi đâu cô cũng dành cả tiếng đồng hồ để bôi trát kem dưỡng da đến kem chống nắng, khẩu trang… kín mít. Tủ quần áo của cô có thêm nhiều bộ đầm hở ngực. Nàng tỉa tót móng chân, móng tay…

Thỉnh thoảng, cô còn đi kiểm tra, chăm sóc các “dụng cụ” được “cài cấy” trong cơ thể như “bảo dưỡng”… Nhưng điều khiến anh không thể chịu nổi là “bộ ngực giả” của cô. Lúc nào, cô cũng không cho anh… mạnh tay.

Là đàn ông, đôi khi ra đường, liếc mắt ngắm các cô gái. Nhất là kể từ khi có facebook, đám đàn ông lại thường đưa những hình ảnh của các cô gái ăn mặc sexy lên để… làm trò tiêu khiển.

Thế mà các bà vợ lại coi đó là “điều đáng lo ngại”, tìm mọi cách “chỉnh trang” mình để giữ chồng. Nếu cứ ngọt ngào, cơm ngon canh ngọt, chiều chồng thương con, thử hỏi ai chả muốn về nhà ăn cơm với vợ?

Đôi lúc, nằm cạnh vợ mà anh cứ ngỡ như là với… người lạ. Anh cần người vợ hiền, dâu thảo, người mẹ biết chăm sóc và yêu thương các con, chứ đâu cần một “ma nơ canh” chỉ biết đỏm dáng trong nhà?

chong meu mao vi vo di lam dep 9X Sài Gòn chấp nhận đau đớn để đẹp hơn
chong meu mao vi vo di lam dep Đi làm đẹp mà không đẹp, 7 phụ nữ "vây" thẩm mỹ viện đòi lại 400 triệu đồng
chong meu mao vi vo di lam dep Nữ tỷ phú ‘điên rồ’, kiếm tiền tấn nhờ làm đẹp lông mày
 

/ laodong.vn