9X Sài Gòn chấp nhận đau đớn để đẹp hơn

Trúc Khanh chi khoảng 800 triệu đồng cho ba ca đại phẫu chỉnh sửa mắt, mũi, cằm, hàm, môi, ngực... và khẳng định không hối hận.  

Lưu Trúc Khanh, 26 tuổi, hiện làm công việc kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh từng bị bạn bè trêu chọc suốt những năm tháng đi học vì ngoại hình kém xinh xắn.

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon
Ngoại hình từng là vấn đề khiến Trúc Khanh thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, tẩy chay.

"Thời cấp hai, khi mà các bạn đã bắt đầu biết chăm chút cho ngoại hình thì mình chỉ biết cắm đầu vào sách vở với cặp kính dày cộp. Bạn bè trêu chọc mình cũng không để tâm lắm vì lúc đó cũng chưa biết phấn son là như nào. Năm lớp 8, mình làm lớp phó học tập nên phải báo cáo tình hình bài vở của các bạn trong lớp, có lần mình bị trận đòn hội đồng kèm theo lời mắng nhiếc từ cả bạn nam lẫn nữ, nói là 'Mày có học tới đâu cũng đâu có đẹp lên được', lúc đó sợ lắm nhưng cũng không biết làm gì. Hết lần này đến lần khác, các bạn vờ đổ nước bẩn lên người mình rồi bôi kẹo cao su vào tóc. Thời điểm đó mình buộc phải cắt mái tóc dài ngang thắt lưng thành tóc ngắn cũn cỡn. Mình không dám nói với gia đình nên khi ba mẹ thấy đầu tóc kỳ cục như vậy lại mắng tiếp", Trúc Khanh trải lòng cùng Ngoisao.net.

Những năm học cấp 3, Trúc Khanh tiếp tục đến trường với tâm lý tự ti bởi vóc dáng kém gọn gàng, làn da nổi nhiều mụn, xỉn màu: "Ngày ngày mình đều thấy các bạn nữ cùng lớp được các bạn nam mua nước, xách cặp, trực nhật thay... nên cũng thấy có chút tủi thân". Thậm chí, bố mẹ Trúc Khanh cũng nhiều lần trêu đùa ngoại hình của cô con gái.

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon
Cô gái 26 tuổi tự nhận mình là ‘cóc ghẻ’ và chấp nhận trả giá, chịu đau đớn để có ngoại hình ưa nhìn hơn.

Mong muốn có diện mạo xinh xắn hơn và ước mơ trở thành người mẫu nên đến năm thứ hai đại học, Trúc Khanh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Ca đại phẫu đầu tiên, cô gái trẻ sửa mắt, mũi và cằm. "Nhờ tích góp được một số tiền từ công việc bán đồ ăn vặt online cùng sự ủng hộ từ mẹ nên mình đã nhờ đến dao kéo, có gương mặt ưa nhìn, phù hợp công việc hơn", 9X Sài Gòn chia sẻ.

Đến nay, Trúc Khanh đã trải qua ba lần đại phẫu bao gồm chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt và nâng ngực, điều trị da. Cô cũng ép cân từ mức 68 kg xuống còn 48 kg, giúp vóc dáng hài hòa, quyến rũ hơn. "Ngoài những ca đại phẫu thỉnh thoảng mình có sửa vài điểm nhỏ trên cơ thể. Tính đến này, mình đã chi khoảng 800 triệu đồng cho việc cải thiện nhan sắc, vóc dáng".

Tiêu tốn số tiền lớn và trải qua không ít đau đớn nhưng cô gái trẻ khẳng định không hối hận: "Mình rất hài lòng với diện mạo hiện tại. Với mình mỗi lời khen từ gia đình, bạn bè, thậm chí là những người xa lạ đều khiến mình thấy hạnh phúc. Vóc dáng, gương mặt xinh đẹp đem đến cho mình nhiều cơ hội công việc cũng như nhận được thiện cảm của mọi người - điều mà mình luôn mơ ước từ ngày đi học. Ai cũng nói cái nết đánh chết cái đẹp nhưng mà thật ra nếu không đẹp thì cũng chẳng ai đủ kiên trì để xem cái nết ".

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon
Ngoài chỉnh sửa các đường nét trên gương mặt, Trúc Khanh cũng kiên trì ép cân để có vóc dáng thon thả, gợi cảm hơn.
9x sai gon chap nhan dau don de dep hon
Diện mạo mới giúp cô gái trẻ tự tin và có nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Trúc Khanh đang nghiện phẫu thuật, lạm dụng dao kéo, cô nàng thẳng thắn chia sẻ: "Với mình, phẫu thuật thẩm mỹ là ván cược, chịu đau đớn nhưng không phải lúc nào cũng như ý muốn, nó cũng có những rủi ro mà mình không lường được nhưng cái gì cũng có giá, muốn đẹp đương nhiên phải chịu đau đớn, khó khăn chứ cứ mãi sợ sệt, đắn đo thì bao giờ mới được đẹp. Bản thân mình rất may mắn khi có được sự ủng hộ, động viên từ mẹ, bạn bè. Mình chỉ muốn khuyên các chị em cùng cảnh ngộ với mình rằng đừng bận tâm việc người khác nghĩ gì khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ mà hãy quyết định để mỗi ngày soi gương đều cảm thấy hài lòng, hạnh phúc với cơ thể mình".

Duk Sun

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon H’Hen Niê phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1, khẳng định vẫn giữ vẻ đẹp tự nhiên

Người đẹp khẳng định vóc dáng của mình là tự nhiên, vòng 1 lớn hơn là do tăng cân.

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon "Bom sex" Anh bị biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ

Người mẫu Katie Price phải quay lại Thổ Nhĩ Kỳ gặp bác sĩ vì vết khâu rỉ máu và mưng mủ sau gần một tháng ...

9x sai gon chap nhan dau don de dep hon Gương mặt Lê Giang biến đổi sau 20 lần "dao kéo"

Lạm dụng 'dao kéo' khiến diện mạo của diễn viên Lê Giang thay đổi tới mức con trai cô sợ có ngày sẽ không nhận ...

/ ngoisao.net