Choi Ji Woo mang thai bé gái

Nữ diễn viên Hàn Quốc Choi Ji Woo khoe ảnh cầm một quả bóng màu hồng trên tay ngụ ý sắp đón chào một công chúa nhỏ.

Theo tờ ON, Choi Ji Woo đăng trên trang cá nhân bức ảnh trong bữa tiệc Baby Shower (tiệc chào đón em bé sắp chào đời) và tiết lộ cô chụp ảnh tại vườn nhà. Nữ diễn viên mặc váy rộng, để lộ bụng lớn ở tháng thứ chín. Trên tay cô cầm một quả bóng hồng xinh xắn, kèm theo dòng chữ Baby Girl (bé gái). Theo truyền thông Hàn, đây là dấu hiệu Choi Ji Woo mang thai con gái.

choi ji woo mang thai be gai
Choi Ji Woo trước ngày sinh.

Bên cạnh bức ảnh, nữ diễn viên 44 tuổi nhắn nhủ người hâm mộ: "Đã lâu rồi không gặp các bạn. Tôi cầu mong rằng các bạn và gia đình sẽ an toàn trong giai đoạn chống dịch bệnh. Còn nửa tháng nữa là tới ngày tôi sinh con, theo dự kiến. Như các bà mẹ khác, tôi đang rất lo lắng chuẩn bị cho quá trình vượt cạn".

Vì mang thai khi tuổi không còn trẻ, Choi Ji Woo cho biết cô cảm thấy căng thẳng. Ngoài ra, cô còn phải thận trọng hơn trong bối cảnh Covid-19 chưa lắng xuống.

Choi Ji Woo cũng cổ vũ những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ: "Quãng thời gian này càng khiến tôi thực sự trân trọng những người mẹ. Hy vọng rằng những phụ nữ đang mang thai sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng trước khi sinh nở. Họ cũng có thể có thêm sức mạnh thông qua tôi, một phụ nữ bầu bí ở độ tuổi không còn trẻ. Tôi nhất định sẽ xây dựng một tổ ấm thật sự hạnh phúc".

choi ji woo mang thai be gai
Choi Ji Woo đảm nhận vai khách mời trong "Hạ cánh nơi anh".

Choi Ji Woo là diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, đóng nhiều phim như Nấc thang lên thiên đường, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp... Cô kết hôn bí mật đầu năm 2018. Chồng Choi Ji Woo kém cô 9 tuổi, là CEO của một công ty phát triển các ứng dụng dựa trên O2O (Online2Offline). Sau khi cưới, Choi Ji Woo gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Đầu năm nay, cô góp mặt với vai khách mời trong phim Hạ cánh nơi anh.

choi ji woo mang thai be gai Choi Ji Woo khiến fan thích thú trong "Hạ cánh nơi anh"

Diễn viên Choi Ji Woo hút fan khi xuất hiện trong phim"Hạ cánh nơi anh" với vai chính mình, gợi kỷ niệm đẹp thời đóng ...

choi ji woo mang thai be gai Choi Ji Woo bầu 7 tháng vẫn thon gọn

Mang thai tháng thứ 7, diễn viên Choi Ji Woo vẫn giữ được thân hình gọn gàng, nhan sắc nổi bật.

choi ji woo mang thai be gai Những mỹ nhân tài năng nhưng "muộn" chồng!

Làng giải trí châu Á có nhiều nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng và giàu có nhưng lại kết hôn khá muộn. Họ lận ...

choi ji woo mang thai be gai Choi Ji Woo bất ngờ kết hôn, chỉ thông báo trước lễ cưới vài giờ

Ở tuổi 42, cuối cùng người đẹp "Nấc thang lên thiên đường" Choi Ji Woo cũng lập gia đình.

/ ngoisao.net