Choi Ji Woo khiến fan thích thú trong "Hạ cánh nơi anh"

Diễn viên Choi Ji Woo hút fan khi xuất hiện trong phim"Hạ cánh nơi anh" với vai chính mình, gợi kỷ niệm đẹp thời đóng "Nấc thang lên thiên đường". 

Dù mang thai con đầu lòng, Choi Ji Woo nhận lời góp một vai nhỏ vì kịch bản, tình huống thú vị trong tập 13, phát sóng tối 8/2. Cô thủ vai minh tinh Choi Ji Woo, vang danh châu Á nhờ Nấc thang lên thiên đường.

Trong phim, anh lính Triều Tiên Kim Joo Muk (Yoo Soo Bin đóng) - cấp dưới của Hyun Bin - mê đắm Nấc thang lên thiên đường, là fan ruột của Choi Ji Woo. Mơ ước lớn nhất trong đời anh là được gặp thần tượng. Vì cảm kích các quân nhân giúp đỡ mình trong những ngày lưu lạc ở Triều Tiên, Yoon Se Ri (Son Ye Jin) - tài phiệt người Hàn - hứa tạo cơ hội để Kim Joo Muk ăn trưa cùng Choi Ji Woo nếu anh đến Hàn.

Cảnh Kim Joo Muk gặp Choi Ji Woo đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả, theo Naver. Anh mang mũ len, khăn choàng giống hệt Kwon Sang Woo - người yêu của Choi Ji Woo trong Nấc thang lên thiên đường. Chàng lính Triều Tiên không giữ được bình tĩnh, khóc khi thần tượng cười và trò truyện với mình.

\\"choi
Tạo hình Choi Ji Woo trong phim. Ảnh: tvN.

Choi Ji Woo cũng hạnh phúc vì vai diễn của mình được yêu thích, lan tỏa tận Triều Tiên. Đạo diễn lồng nhạc nền Nấc thang lên thiên đường khi hai nhân vật gặp nhau. Kim Joo Muk còn tái hiện động tác kéo mũ che mắt của Kwon Sang Woo và nhắc lại câu thoại kinh điển: \\"Người yêu nhau sẽ có ngày gặp lại. Dù đi xa thế nào cũng sẽ về bên nhau\\". Kết thúc bữa trưa, Choi Ji Woo chụp ảnh chung, ký tặng và hẹn gặp lại fan một ngày không xa.

Trên Naver, khán giả khen ý tưởng của biên kịch, tinh tế khi mời Choi Ji Woo, gợi nhớ tình tiết một trong những tác phẩm hay nhất của dòng phim bi Hàn Quốc. \\"Tôi xúc động khi nhạc nền Nấc thang lên thiên đường vang lên, đến giờ tôi vẫn nuối tiếc chuyện tình dang dở của Choi Ji Woo - Kwon Sang Woo\\", \\"Cách Kim Joo Muk cover kiểu mặc, động tác của Kwon Sang Woo rất hài hước\\", \\"Choi Ji Woo bầu vẫn rất đẹp\\"... là bình luận của khán giả.

\\"choi
Choi Ji Woo chụp ảnh với người hâm mộ trong phim. Ảnh: tvN.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, từng là \\"nữ thần trong mộng\\" của đàn ông Hàn Quốc suốt thập niên 1990, đầu 2000. Cô được gọi là \\"Nữ hoàng nước mắt\\" nhờ loạt vai bi trong Sự thật, Bản tình ca mùa đông, Những ngày tươi đẹp... Choi Ji Woo kết hôn hồi tháng 3/2018, chồng Choi Ji Woo kém cô chín tuổi, là CEO một công ty kinh doanh ứng dụng di động. Theo Dispatch, chồng cô bị đồn từng làm trai bao ở quán bar, chuyên mua vui cho các quý bà.

Hạ cánh nơi anh do Lee Jung Hyo đạo diễn, Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính, gồm 16 tập. Tập 14 sẽ lên sóng tvN lúc 19h (giờ Việt Nam) chủ nhật ngày 9/2, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Thanh An

\\"choi Choi Ji Woo bầu 7 tháng vẫn thon gọn

Mang thai tháng thứ 7, diễn viên Choi Ji Woo vẫn giữ được thân hình gọn gàng, nhan sắc nổi bật.

\\"choi Choi Ji Woo bất ngờ kết hôn, chỉ thông báo trước lễ cưới vài giờ

Ở tuổi 42, cuối cùng người đẹp \\"Nấc thang lên thiên đường\\" Choi Ji Woo cũng lập gia đình.

/ vnexpress.net