Choáng ngợp với nội thất của máy bay cá nhân xa hoa như tàu vũ trụ tương lai

Máy bay cá nhân dòng Boeing 737 Max - mẫu phi cơ thân hẹp của Boeing dưới bàn tay của hãng SkyStyle được trang bị nội thất với thiết kế tương lai giống tàu vũ trụ.

 

Theo Business Insider, dòng máy bay cá nhân Boeing Business Jets (BBJs) của Boeing có giá rẻ nhất 100 triệu USD với thiết kế dành riêng cho giới siêu giàu.

Những nhân vật sở hữu máy bay cá nhân của Boeing gồm có Tony Robbins với mẫu BBJ 737 mới nhất, Tổng thống Mỹ Donald Trump với chiếc Boeing 757 mạ vàng mà ông từng sử dụng trước khi đắc cử.

Không ngừng làm mới nội thất của máy bay, hãng thiết kế SkyStyle của Argentina đã phá vỡ phong cách thiết kế nội thất truyền thống, thổi nét hiện đại với phong cách tàu vũ trụ. Với phong cách này, nội thất sẽ được trang bị công nghệ tối tân và đèn Led để bật lên sự sang trọng, hiện đại, tối tân.

Tuy nhiên, thiết kế này có thể còn lâu nữa mới được thấy trên bầu trời bởi máy bay Boeing 737 Max đang phải đắp chiếu vô thời hạn sau 2 tai nạn thảm khốc liên quan tới dòng phi cơ này vào năm 2018 và 2019. Tuy nhiên, người mua có thể thỏa sức lựa chọn nội thất cho các dòng 737 thế hệ trước.

Một số hình ảnh về thiết kế tương lai như tàu vũ trụ:

 

Nội thất sang trọng, nhiều đèn Led khiến chiếc máy bay giống như chiếc tàu vũ trụ.

 

Chủ sở hữu máy bay có thể trải nghiệm phòng khách thoải mái.

 

Phòng ngủ với giường lớn và tủ đồ.

 

Đèn Led hình ngôi sao trên trần tạo cảm giác như đang ngủ dưới trời sao khi đang bay giữa bầu trời.

 

Phòng tắm được trang bị đủ chức năng.

 

Thiết kế này mô phỏng bãi biển nhiệt đới nhưng có thể tuỳ chỉnh màu theo sở thích.

 

Thiết kế còn được tùy chỉnh theo phong cách trên sa mạc. Các công nghệ trên máy bay có thể tuỳ chỉnh theo tiếng Ả Rập hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào.

Việt Hương (T/h)

Giới siêu giàu đổ xô thuê máy bay riêng đi trốn COVID-19

Giới siêu giàu thuê máy bay riêng đi tránh COVID-19 ở những boongke trú ẩn đắt đỏ đã được chuẩn bị sẵn.

Cận cảnh khách sạn dát vàng từng giam giữ 200 hoàng tử, tỷ phú, có thể mang theo người giúp việc nếu muốn

Trải rộng trên diện tích hơn 210.000 m2, bao gồm 9 tầng, 492 phòng, khu spa dành cho quý ông, nhà hàng cao cấp, Ritz-Carlton ...

Hình ảnh phục vụ tỷ phú xa hoa trên những siêu du thuyền

Không chỉ chiêm ngưỡng những con tàu hạng sang, các tỷ phú đến triển lãm du thuyền tại Monaco còn được thưởng thức nhiều món ...

/ www.doisongphapluat.com