Chờ Hà Đức Chinh cứu cái ghế của Lê Huỳnh Đức

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức rất trông chờ Đức Chinh tỏa sáng để có 3 điểm ở trận gặp  Quảng Nam  nhằm "cứu" chiếc ghế đang bị lung lay.

cho ha duc chinh cuu cai ghe cua le huynh duc

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức đang hứng chịu rất nhiều sức ép khi đội nhà thua 3 trận liên tiếp tại V.League 2020. Ảnh: VPF.

Trận Đà Nẵng – Quảng Nam diễn ra lúc 17h00 ngày 11.6 trên sân Hòa Xuân. Đội chủ nhà đang khủng hoảng, đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua, còn Quảng Nam xếp vị trí thứ 8 với 4 điểm.

Sức ép dành cho huấn luyện viên Lê Huỳnh Đứccủa Đà Nẵng rất lớn. Sau trận thua SLNA 0-1 ở vòng 3, rộ lên thông tin ông sẽ bị sa thải nhưng bầu Hiển chưa đưa ra quyết định. Có lẽ, trận đấu với "người anh em" Quảng Nam sẽ là cơ hội cuối cùng. Đội bóng sông Hàn chỉ có một con đường là chiến thắng dù không hề đơn giản, khi vài mùa giải gần đây 2 đội rất kỵ nhau. Bởi nhiều va chạm và "con gà tức nhau tiếng gáy", huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức từng thẳng thừng từ chối đá tập với Quảng Nam.

Ở trận derby xứ Quảng này, ông Đức đón chào sự trở lại của Đức Chinh sau 1 tuần dưỡng thương. Chân sút này được kỳ vọng sẽ mang đến luồng sinh khí mới có hàng công đội nhà, trong bối cảnh 2 ngoại binh Tanda và Akinade để lại nỗi thất vọng.

Với các đội bóng V.League, ngoại binh chiếm đến 50% sức mạnh nhưng tại Đà Nẵng, cặp tiền đạo nhận lót tay và mức lương "khủng" này vô hại, chưa ghi được bàn thắng nào.

cho ha duc chinh cuu cai ghe cua le huynh duc
Tanda (áo cam), ngoại binh của SHB.Đà Nẵng mang đến nhiều nỗi thất vọng bởi phong độ kém cỏi. Ảnh: VPF.

Đức Chinh sẽ thi đấu cao nhất trên hàng tấn công đội bóng sông Hàn, được hỗ trợ bởi 2 ngoại binh. Khả năng chạy chỗ, chớp thời cơ của tuyển thủ quốc gia này được hi vọng sẽ giúp giải quyết khâu ghi bàn cho đội nhà. Sau 3 trận tại V.League, Đà Nẵng chỉ ghi 1 bàn nhưng thủng lưới đến 6 bàn.

Hơn lúc nào hết, ông Lê Huỳnh Đức cần Đức Chinh tỏa sáng để cứu chiếc ghế của mình. Nếu không giành được 3 điểm, ông Đức rất có thể bị sa thải, dù là công thần đưa đội bóng sông Hàn 2 lần vô địch V.League.

Ngược với phong độ bết bát của Đà Nẵng, Quảng Nam có dấu hiệu khởi sắc. Việc có sự phục vụ của tiền đạo Ibou Kebe từ Hà Nội đã giúp huấn luyện viên Vũ Hồng Việt tìm ra lời giải cho hàng công. Ngay trận quân, Ibou Kebe đã lập công giúp Quảng Nam thắng Thanh Hóa 2-1, có chiến thắng đầu tiên. Chân sút này kết hợp cùng Hà Minh Tuấn tạo nên bộ đôi ăn ý, đáng gờm cho đội vô địch V.League 2017.

NGUYỄN ĐĂNG

cho ha duc chinh cuu cai ghe cua le huynh duc Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/6/2020: Rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 8/6/2020 nổi bật là rộ tin HLV Huỳnh Đức chia tay SHB Đà Nẵng sau 3 trận ...

cho ha duc chinh cuu cai ghe cua le huynh duc HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục chỉ trích học trò cưng Hà Đức Chinh

Lần thứ 2 liên tiếp trong vòng hơn 1 tháng, HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thắn chỉ trích phong độ của tiền đạo Hà Đức ...

/ laodong.vn