Chính trị gia Pakistan bị chế giễu vì hình ảnh 'mặt mèo' trong họp báo trực tuyến

Trợ lý bật nhầm tính năng "mặt mèo" khi livetream bài phát biểu của Yousafzai trên Facebook, biến ông thành trò cười trên mạng xã hội.

 

chinh tri gia pakistan bi che gieu vi hinh anh mat meo trong hop bao truc tuyen

Shaukat Yousafzai, bộ trưởng thông tin và y tế vùng Khyber Pakhtunkhwa, tây bắc Pakistan, hôm 14/6 tổ chức cuộc họp báo được phát trực tiếp trên Facebook. Tuy nhiên, đội ngũ trợ lý phụ trách mạng xã hội của Yousafzai vô tình kích hoạt filter mặt mèo khi phát video trực tiếp, khiến gương mặt ông biến thành một chú mèo với tai hồng, má hồng, chóp mũi đen và mấy sợi ria.

Những người theo dõi họp báo qua Facebook rất ngạc nhiên và bình luận nhắc nhở về nhầm lẫn này. "Có một con mèo trong nội các kìa", một người bình luận dưới video, trong khi một người khác viết: "Shaukat Yousafzai trông giống con mèo, meo meo meo". Tuy nhiên, Yousafzai không biết gì và vẫn phát biểu như bình thường.

Đoạn video được đăng trên tài khoản Facebook chính thức của đảng Tehreek-e-Insaf (PTI) nhưng bị xóa vài phút sau cuộc họp báo. Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội đã đăng lại video này và chế giễu Yousafzai. Bức ảnh chụp màn hình chính trị gia này với khuôn mặt mèo màu hồng cũng được chia sẻ rộng rãi trên Facebook.

"Ai đã thả những con mèo ra thế này", một người bình luận. "Tôi đề nghị tất cả các cuộc họp nghị trường trên thế giới nên được quay lại bằng filter mặt mèo. Hãy bắt đầu từ quốc hội Anh", một người khác cho hay.

Trước những lời chế nhạo, Yousafzai cho rằng đó là một "sơ suất của con người" và sự cố không nên bị nghiêm trọng hóa. "Tôi không phải người duy nhất, hai quan chức ngồi cạnh tôi cũng bị filter mặt mèo", Yousafzai nói. Đảng PTI cũng khẳng định họ sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để tránh sự cố tái diễn.

chinh tri gia pakistan bi che gieu vi hinh anh mat meo trong hop bao truc tuyen Chính trị gia Ấn Độ òa khóc vì tưởng chỉ được 5 phiếu bầu

Neetu khóc nức nở ngay trước ống kính truyền hình vì cho rằng gia đình 9 người đã "phản bội" và không bỏ hết phiếu ...

chinh tri gia pakistan bi che gieu vi hinh anh mat meo trong hop bao truc tuyen Chính trị gia Đan Mạch vận động tranh cử trên website khiêu dâm

Chính trị gia 41 tuổi gây chú ý khi đăng quảng cáo tranh cử trên một trang khiêu dâm có lượng truy cập lớn ở ...

Huyền Lê (Theo BBC)

/ https://vnexpress.net