Chiêu "tuyển đào" của trùm 9x cưỡng bức nữ tiếp viên ở cầu Vĩnh Tuy

Để có thể “chiêu mộ” những cô gái trẻ về làm nhân viên của mình, Nguyễn Tuấn Anh cùng các đàn em đã sử dụng các chiêu trò trên mạng xã hội Facebook dụ dỗ các cô gái cả tin, thích làm những công việc “nhẹ nhàng mà thu nhập cao”.

Liên quan đến vụ nữ tiếp viên karaoke bị đánh đập, hiếp dâm ở cầu Vĩnh Tuy, ngày 10.10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết đơn vị đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý 3 đối tượng Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994, trú xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP.Hà Nội), Vũ Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001, cùng trú tại xã Đa Tốn) theo quy định của pháp luật.

chieu tuyen dao cua trum 9x cuong buc nu tiep vien o cau vinh tuy
Từ phải qua trái: Tuấn Anh, Hiếu “trọc” và Hiếu “xù” tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.S

Theo cán bộ điều tra phòng PC02, cả 3 đối tượng trên đều chưa có tiền án, tiền sự và thuộc thành phần ăn chơi, lêu lổng, không nghề nghiệp ở địa phương.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Tuấn Anh đã khai nhận cách thức "chiêu mộ” những cô gái trẻ về làm nhân viên của mình. Hắn cùng các đàn em đã sử dụng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm, dùng lời lẽ ngon ngọt tiếp cận các cô gái trẻ đang là nhân viên của một số quán karaoke hoặc những cô gái nhẹ dạ và hứa hẹn mức thu nhập cao.

Khi thấy mục tiêu đã “xiêu lòng” trước thu nhập trong mơ mà các đối tượng đề ra, chúng sẽ gửi địa chỉ để các cô gái này tự tìm đến làm nhân viên của mình. Các nữ tiếp viên đều ăn ở, sinh hoạt ngay tại nhà của Nguyễn Tuấn Anh.

Để tiện cho việc quản lý, điều động tiếp viên đi phục vụ khách, Tuấn Anh đã thuê 4 đối tượng nam giới khác về làm đàn em của mình, trong đó có Hiếu “xù” và Hiếu “trọc”.

Theo cán bộ điều tra cho biết, các cô gái trẻ này đều làm việc cho Tuấn Anh bằng thỏa thuận miệng với nhau, không có bất kỳ một hợp đồng lao động hay giấy tờ pháp lý nào cả.

"Khi có khách, Tuấn Anh chỉ đạo 4 đàn em dùng xe máy chở nữ nhân viên đến quán karaoke để phục vụ. Số tiền khách bo, tiếp viên sẽ phải chia phần trăm nhất định cho nhóm Tuấn Anh. Số tiền cụ thể chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm rõ”, vị cán bộ này cho hay.

Tối 4.10, hai nữ tiếp viên Xuân và Hằng rủ nhau ra ngoài ăn tối không xin phép Tuấn Anh. Đến 24h cùng ngày chưa thấy 2 cô gái về, Tuấn Anh nên sai 4 đối tượng đi tìm.

Sau khi tìm được Xuân và Hằng chúng bắt 2 cô gái về nhà Tuấn Anh và ép ký vào giấy nợ tiền 2 triệu đồng, coi như tiền phạt vì ra ngoài mà không xin phép, nhưng Hằng không đồng ý ký. Tuấn Anh liền lệnh cho 4 đàn em đánh đập nạn nhân.

Sau đó, Tuấn Anh chỉ đạo Hiếu "xù" và Hiếu "trọc" lấy hết tài sản của Hằng rồi vứt nạn nhân ra Quốc lộ 5. Nhưng khi hai đối tượng chở Hằng tới chân cầu Vĩnh Tuy, Hiếu "xù" nảy sinh ý định đồi bại nên dắt Hằng vào chỗ tối, dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân.

chieu tuyen dao cua trum 9x cuong buc nu tiep vien o cau vinh tuy Chú rể bị cáo buộc cưỡng bức phù dâu
chieu tuyen dao cua trum 9x cuong buc nu tiep vien o cau vinh tuy Nhan sắc trái ngược trên phim của nữ diễn viên đóng vai cưỡng bức người ở
chieu tuyen dao cua trum 9x cuong buc nu tiep vien o cau vinh tuy Nghi can 16 tuổi bị bắt quả tang cưỡng bức bé gái hàng xóm

/ laodong.vn