Chiêm ngưỡng 5 mẫu kim cương tình yêu cho ngày Valentine

Bạn đã dành đủ yêu thương cho người phụ nữ tuyệt vời của mình chưa? Bất kể là ai và bất kể khi nào, trang sức luôn là món quà tặng có giá trị, truyền tải nhiều ý nghĩa và góp phần không nhỏ tôn thêm vẻ đẹp cho "một nửa yêu thương" của mỗi chúng ta.

Vòng cổ Graff. Ảnh: Graff.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu trang sức kim cương lộng lẫy nhất mang thông điệp tình yêu cho ngày Valentine lãng mạn của 5 hãng trang sức nổi tiếng do SCMP tổng hợp: 

Graff

Năm chú bướm xinh xắn được nạm từ 18,14 cara kim cương hồng và trắng tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt cho vòng cổ Triple Pavé Butterfly.

 Vòng cổ Graff.

Dior

Hoa tai Rose Bonbon là sự kết hợp giữa ngọc bích và kim cương màu hồng. Đây là mẫu thiết kế nổi bật nhất trong bộ sưu tập Gem Dior của giám đốc sáng tạo Victoire de Castellane.

 Hoa tai Dior
Cartier

Lắc tay Coloratura Yoshino là sự sáng tạo độc đáo với nhiều loại đá quý: kim cương cắt gọt tinh tế, saphia màu hồng sáng, đá morganite, đá opal và hạt tourmaline. Được làm từ vàng trắng 18 cara, thiết kế được nhận xét là "xa hoa nhưng không  kém phần tinh tế".

 Lắc tay Cartier.
Chaumet

Chiếc nhẫn Lueurs d\'Orage 

được tạo hình mỏ neo với viên sapphire màu hồng hình quả lê 6,23 cara tuyệt đẹp từ Madagascar và được làm bằng vàng trắng.

 

Nhẫn Chaumet
Chanel

Ghim cài Jeanne bằng vàng trắng 18 cara của Chanel nổi bật với viên kim cương hồng 10,07 carat ở trung tâm, bao quanh là các vòng lá xoáy, hoa trà và chim được cắt gọt tinh tế từ đá sapphire hồng và spinel xám.

Ghim cài Chanel. 

Valentine day, Ngày lễ tình yêu, trang sức kim cương cho ngày lễ tình yêu, các hãng trang sức nổi tiếng, tình yêu và sự lãng mạn

Lê Thanh Hà

Khu cách ly khổng lồ trên tàu \'Công chúa Kim cương\'

Đối với một cặp vợ chồng Mỹ, kỳ nghỉ kéo dài 7 ngày ở Nhật Bản đột ngột trở thành hai tuần cách ly trên ...

Bạn trai kém 10 tuổi quỳ gối cầu hôn hoa hậu Thu Hoài bằng nhẫn kim cương tiền tỷ

Sau 4 năm gắn bó, hoa hậu Thu Hoài đã nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi trong chuyến nghỉ ...

Sàn giao dịch kim cương lớn nhất thế giới ở Dubai

Từ gần như không có tên trên bản đồ thế giới, ngành kim cương Dubai hiện đặt mục tiêu chiếm ngôi thủ phủ kim cương ...

/ laodong.vn