Chia tay Quang Đăng, Thái Trinh tiết lộ giảm được 5 kg

Nữ ca sĩ cho biết, cô giảm được 5 kg sau khi chia tay người yêu.

Giữa tháng 9 vừa rồi, Thái Trinh - Quang Đăng xác nhận đường ai nấy đi sau hơn 2 năm yêu nhau. Hậu chia tay, cả hai nhanh chóng tiếp tục công việc của mình và Thái Trinh cũng tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Nữ ca sĩ vừa tiết lộ cô giảm được 5 kg sau khi chia tay Quang Đăng. Theo Thái Trinh, nhiều người cho rằng khi chia tay phải đẹp hơn để tìm người mới nhưng cô lại không thấy quan điểm đó hoàn toàn đúng.

Tôi nghĩ mình đẹp hơn trước tiên là cho chính bản thân mình, chứ không phải vì để tìm một ai đó khác. Kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Chúng ta chỉ nên bắt đầu có tình yêu khi chúng ta sẵn sàng.

Và đó phải là người hợp với mình, khiến mình vui, khiến mình hạnh phúc còn nếu không tốt nhất hãy cứ nên độc thân, tận hưởng đời tự do mà đỡ nặng đầu” - nữ ca sĩ chia sẻ.

chia tay quang dang thai trinh tiet lo giam duoc 5 kg
Thái Trinh.

Thái Trinh cho biết, khoảng thời gian sau khi chia tay, cô dành thời gian để suy nghĩ về cuộc đời mình và những mối quan hệ xung quanh. Vì vậy, cô nhận ra rằng không hiểu thời gian qua mình làm gì với bản thân nên quyết tâm thay đổi. Nữ ca sĩ giảm cân để “lột xác” và cô giảm được đến 5 kg.

Là một nghệ sĩ, dù khán giả không yêu cầu nhưng tự bản thân mình phải ý thức được ngoại hình rất quan trọng. Mỗi ngày tôi đều đến phòng gym chạy bộ, hôm nào bận quá tự tập vài động tác cơ bản tại nhà.

Thực sự tạng người của tôi là dạng hít không khí thôi cũng béo nên luôn phải cố gắng giữ mức cân ở tầm kiểm soát. Tôi giảm cân bằng cách không kiêng hoàn toàn tinh bột mà ăn nhiều tinh bột phức, chất béo tốt từ các loại hạt và bổ sung nhiều rau củ” - Thái Trinh cho biết.

chia tay quang dang thai trinh tiet lo giam duoc 5 kg
Nữ ca sĩ ngày càng sexy sau khi chia tay.

Mặc dù giảm được 5 kg nhưng nữ ca sĩ thấy thân hình vẫn còn mũm mĩm nên cô đang cố gắng giảm thêm 3 kg để có sự trở lại xinh đẹp hơn.

Tôi muốn trở thành một nghệ sĩ trẻ hát tình ca, nhẹ nhàng và sâu lắng. Từng thử nghiệm nhiều dòng nhạc khác nhau nên tôi thấy acoustic vẫn là thế mạnh của mình, nhất là vì tôi biết chơi nhiều nhạc cụ chứ không cố gồng mình làm những điều không thuộc về mình nữa” - nữ ca sĩ nói thêm.

Hiện tại, Thái Trinh thu âm xong album mới cũng như quay MV để chuẩn bị ra mắt vào cuối năm.

chia tay quang dang thai trinh tiet lo giam duoc 5 kg Thái Trinh phủ nhận có tình mới

Ca sĩ Thái Trinh khẳng định người đàn ông cô thân thiết trong quan bar là bạn bè và vẫn chưa sẵn sàng bắt đầu ...

chia tay quang dang thai trinh tiet lo giam duoc 5 kg Thái Trinh từng che giấu vòng một khi yêu Quang Đăng

Ca sĩ Thái Trinh kể thời ở bên Quang Đăng, cô ngại vì vòng một mình quá sexy nên tìm cách chọn trang phục che ...

chia tay quang dang thai trinh tiet lo giam duoc 5 kg Thái Trinh: "Những ngày qua không hề dễ dàng với tôi"

Sau khi cover “Có tất cả nhưng thiếu anh”, Thái Trinh chia sẻ những ngày qua với cô thực sự không dễ dàng.

/ vtc.vn