Chia sẻ xúc động của bầu Đức trước chiến thắng của U22 Việt Nam sau 60 năm chờ đợi

Theo bầu Đức, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành HCV SEA Games 30 một cách đầy thuyết phục.

Theo bầu Đức, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã giành HCV SEA Games 30 một cách đầy thuyết phục. Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn khi có ông Park.

 

Buổi tối đơn giản, ông Đoàn Nguyên Đức vui mừng khi thấy lần lượt Văn Hậu mở tỷ số, Hùng Dũng ghi bàn và kết thúc bằng chiến thắng 3-0. 

Trong tối 10/12, khi đội tuyển U22 Việt Nam đối đầu với U22 Indonesia, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) đã cùng những người bạn dõi trận chung kết  theo qua màn ảnh nhỏ.

Bầu Đức chính là người đã tìm kiếm thông tin về HLV Park Hang Seo, sang Hàn Quốc ký hợp đồng và cũng là người trả lương cho thầy Park. 

“Tôi thực sự rất hạnh phúc và vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang Seo. Ông Park đã từng có 3 lần cảm ơn tôi nhưng hôm nay, bản thân tôi chính thức gửi lời cám ơn đến HLV Park Hang Seo vì những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn ông Park đã mang về tấm HCV SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam”, bầu Đức chia sẻ.

“Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn có ông Park. Ông ấy đến có thể nói kịp lúc để đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ông Park gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Chúc mừng ông Park Hang Seo, chúc mừng bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi”, bầu Đức nói thêm.

Giống như những giải đấu gần đây, thành công bóng đá Việt Nam ở SEA Games 30 tạo được tiếng vang rất lớn ở quê nhà của HLV Park Hang Seo. Theo thống kê của DataLab, hai trong số 20 từ khóa phổ biến nhất trên Naver, trang tìm kiếm số một Hàn Quốc hôm qua (10/12) có liên quan tới U22 Việt Nam.

 

Niềm vui của các cầu thủ. Ảnh: Báo Nghệ An

Rất nhiều bài viết trên các báo mạng và trang tin xứ kim chi đặt cùng một tiêu đề là "phép màu Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam vô địch lần đầu sau 60 năm" hoặc tương tự. Truyền thông Hàn Quốc nhấn mạnh rằng HLV Park Hang Seo và các học trò đã viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam.

Phát biểu với truyền thông sau trận thắng U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Trong cuộc họp trước trận, tôi truyền đạt thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc rằng, sau đội tuyển luôn có sự ủng hộ của nhân dân Việt Nam. Đây là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.  Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới cầu thủ, ban huấn luyện và cán bộ hậu cần đã không quản khó khăn, thời gian để làm công việc của mình. Tôi xin lỗi về chiếc thẻ đỏ. Lẽ ra, tôi phải kiềm chế hơn, giữ bình tĩnh hơn".

"U22 Việt Nam đã chiến thắng, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người. Bí quyết vô địch SEA Games chính là tinh thần dân tộc", thầy Park nhấn mạnh.

 Mộc Miên (T/h) 11/12/2019

Cầu thủ duy nhất của bầu Đức xuất trận SEA Games cùng HLV Park Hang Seo

Triệu Việt Hưng là cái tên duy nhất của lò HAGL trong đội hình U22 Việt Nam xuất trận SEA Games 30

Tuấn Anh, từ chiếc áo trùm đầu trong cabin đến nụ cười nơi sân cỏ Mỹ Đình

Đôi chân tài hoa của  tiền vệ Tuấn Anh   đã hồi sinh dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo. Đó là kết quả của ...

Bầu Đức: ‘Tuấn Anh là một chiến binh dũng cảm’

Ông Đoàn Nguyên Đức không bất ngờ khi Tuấn Anh trở lại ấn tượng trong màu áo đội tuyển quốc gia trong chiến dịch vòng ...

 

/ www.doisongphapluat.com