Chi Pu khỏa thân trong phim mới

Ca sĩ Chi Pu khỏa thân trong cảnh tắm trước mặt nhân vật của Thanh Hằng ở phim "Chị chị em em".

Ngày 13/11, ê-kíp giới thiệu trailer mới gần hai phút, hé lộ nhiều hơn về nhân vật Nhi (Chi Pu) - cô gái được Thiên Kim (Thanh Hằng đóng) đưa về nhà. Ẩn sau vẻ ngoài hiền lành, Nhi dần tỏ ra là người có âm mưu. Ở một cảnh, nhân vật khỏa thân trong phòng tắm, thu hút sự chú ý của Thiên Kim.

Trailer phim.

Trong các đoạn khác, Nhi thân mật với cả Thiên Kim lẫn chồng cô - Huy (Lãnh Thanh đóng). Cô thậm chí đề nghị Huy bỏ vợ để quan hệ với mình. Nhân vật của Chi Pu gây tò mò bởi khán giả chưa rõ tình cảm thât sự của cô dành cho ai.

Chi Pu cho biết nhân vật để lại cho cô nhiều cảm xúc: "Tôi vừa thương, vừa giận cô ấy. Đó là một đứa trẻ thiếu thốn tình cảm và khao khát một gia đình. Nhưng cô ấy lại phá hoại gia đình người khác với cú đòn đánh vào cả hai người".

chi pu khoa than trong phim moi
Poster phim.

Đoạn cuối trailer cũng để lại bí ẩn với hình ảnh một xác chết, còn nhân vật của Thanh Hằng dường như bước ra từ đám cháy. Trên fanpage của nhà phát hành, video thu hút gần trăm nghìn lượt xem sau ba giờ. Một số khán giả nhận định trailer gợi cảm giác giống phim The Handmaiden (Cô hầu gái) của Hàn Quốc - cũng có nhiều cảnh "nóng" và quan hệ của hai nhân vật nữ.

Trước đó, Thanh Hằng cho biết đây là dự án mà cô có cảnh "nóng" táo bạo nhất từ trước đến nay. Nhân vật của cô là con gái một doanh nhân giàu có, làm nghề phát thanh viên, kết hôn với người chồng tên Huy. Cuộc sống họ xáo trộn khi Nhi xuất hiện.

Chị chị em em do Kathy Uyên đạo diễn, dự kiến chiếu vào ngày 20/12.

Ân Nguyễn

chi pu khoa than trong phim moi Thanh Hằng đóng cảnh "nóng" với Chi Pu

Ngoài cảnh 'giường chiếu' táo bạo với đàn em Lãnh Thanh, Thanh Hằng còn có mối tình đồng tính với Chi Pu trong phim 'Chị ...

chi pu khoa than trong phim moi Chi Pu khoe dáng đồng hồ cát, Hương Giang gây sốc vì quá gầy gò

Sao đẹp tuần qua: Chi Pu khoe dáng chuẩn đồng hồ cát trong thiết kế đầm ôm gợi cảm, Hương Giang tiếp tục gây xôn ...

/ vnexpress.net