Chi Pu khoe dáng đồng hồ cát, Hương Giang gây sốc vì quá gầy gò

Sao đẹp tuần qua: Chi Pu khoe dáng chuẩn đồng hồ cát trong thiết kế đầm ôm gợi cảm, Hương Giang tiếp tục gây xôn xao bởi thân hình ngày một gầy đi trông thấy.

Mở đầu danh sách Sao đẹp là Chi Pu trong chiếc đầm ôm gợi cảm. Thiết kế chít eo màu hồng ngọt ngào cùng những nếp gấp vải tôn lên thân hình đồng hồ cát quyến rũ. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp cùng vòng cổ choker, khuyên tai, vòng tay và sandals màu bạc vốn hợp tông cùng màu hồng kẹo ngọt. Mái tóc búi cao sang trọng cùng tông trang điểm phớt hồng mang lại một tổng thể hài hoà tuyệt đối.
Hương Giang cuốn hút trong thiết kế pantsuit bất đối xứng với những mảnh ghép phản quang ấn tượng, khoe bờ vai trần mỏng manh. Phần gấu quần ống loe tạo nên sự uyển chuyển và thanh thoát khi tăng thêm đáng kể chiều cao. Tuy nhiên, thiết kế để lộ thân hình ngày một gầy gò của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng. Cô lựa chọn phụ kiện là đôi khuyên tai phản quang, túi tròn đính đá từ Chanel và đồng hồ xuyệt tông cùng bộ cánh.
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ trong chiếc váy voan màu hồng fuchsia. Chi tiết cúp ngực và thân váy xếp tầng chính là điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh đó, mái tóc búi cao với chiếc trâm gài mô phỏng cành hoa sen đậm chất Việt Nam. Màu hồng fuchsia vốn kén người mặc nhưng không phải trở ngại với nữ diễn viên khi chính tông màu này càng giúp cô tôn lên làn da trắng đáng mơ ước.
H'Hen Niê lộng lẫy trong thiết kế đầm ôm đính đá tôn số đo 3 vòng. Thiết kế còn tạo điểm nhấn với phần vạt bồng xếp lớp màu trắng, mang lại sự thướt tha kiêu kỳ. Vẻ đài các còn toát lên từ chiếc vương miện tiền tỷ và khuyên tai đá sang trọng. Chính làn da ngăm của nàng Hậu khiến thiết kế càng thêm nổi bật và cũng chính màu trắng bạc càng góp phần tôn vinh nét đẹp riêng biệt của H'Hen Niê.
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện ấn tượng trong thiết kế từ vải tweed với phần cổ V xẻ sâu. Điểm nhấn cầu vai được tạo khối theo bố cụ đối xứng cầu kì từ các chất liệu lông vũ, voan và hạt cườm tạo nên một tổng thể hài hoà giữa hai màu đen trắng. Thiết kế cũng tôn lên vòng eo con kiến của nàng Hậu. Cô lựa chọn kết hợp cùng mái tóc búi sang trọng, màu son đỏ cổ điển với sự tinh giản phụ kiện tối đa cho một bộ cánh vốn đã công phu và cuốn hút.
Minh Hằng gợi cảm trong thiết kế đầm sequins để lộ bờ vai thon yêu kiều. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn vùng eo với thắt lưng to bản cùng chiều dài vừa vặn của chiếc đầm mang lại vẻ thanh thoát. Mái tóc nâu hạt dẻ và eyeliner đen khiến cô trông thêm góc cạnh và quyến rũ.
Vũ Ngọc Anh dịu dàng thanh lịch trong thiết kế váy trắng nhã nhặn. Hai hàng khuy tập trung ánh nhìn vào vòng eo đồng thời tạo hiệu ứng khiến người mặc trông càng thêm thon gọn. Đôi giày mũi nhọn màu trắng và mái tóc thẳng thả xoã tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng. Người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn với clutch cầm tay hoạ tiết monogram hợp xu hướng từ thương hiệu Dior.

 

 

 

Những thiết kế lụa mỏng manh để lộ vai thon lưng trần luôn được Dương Tú Anh ưu ái lựa chọn xuất hiện trong nhiều sự kiện. Chiếc đầm hai dây màu đỏ son này cũng không ngoại lệ. Chi tiết cúp ngực giúp cô khéo khoe vòng 1 đầy đặn, trong khi độ rủ của thiết kế mang lại vẻ thướt tha. Mái tóc búi cao là lựa chọn phù hợp cho một diện mạo sang trọng, thanh thoát. Các phụ kiện dây chuyền, khuyên tai, clutch và đồng hồ đều mang lại sắc thái hoà hợp với 3 tông màu bạc-đỏ-đen.
Sam dịu dàng trong thiết kế xếp khối tạo hiệu ứng 3D ấn tượng. Cô khéo léo kết hợp cùng giày cao gót màu trắng mang lại một tổng thể xuyên suốt hài hoà từ trên xuống dưới. Mái tóc uốn lọn với độ dài vừa phải và sự tinh giản phụ kiện là lựa chọn tinh tế cho bộ cánh vốn đã cầu kỳ.
Mâu Thuỷ lôi cuốn trong thiết kế bodycon tôn lên tối đa đường cong cơ thể với điểm nhấn thắt nơ ấn tượng. Lớp nhũ lấp lánh trên thiết kế mang lại vẻ lộng lẫy khi ánh sáng chiếu vào. Siêu mẫu kết hợp cùng giày mũi nhọn với phần gót logo trứ danh từ Yves Saint Laurent.
Thanh Hằng dịu dàng trong thiết kế váy xoè xếp ly hoạ tiết trắng đen nổi bật. Siêu mẫu lựa chọn mái tóc búi cao và đôi giày mũi nhọn màu đen. Thiết kế váy bồng với độ dài lớn vốn kén dáng nhưng càng góp phần tôn lên chiều cao đáng ngưỡng mộ của cô.
Huyền My sang trọng trong thiết kế đầm dài xẻ tà màu đỏ burgundy. Những đường xếp bèo và vai nhọn bất đối xứng mang lại diện mạo cuốn hút cho Á hậu. Giày mũi nhọn màu bạc cùng khuyên tai đá đồng thời tạo nên một tổng thể hài hoà về màu sắc.
Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu rủ nhau mặc bikini, Châu Bùi diện toàn đồ hiệu
Chi Pu: ‘Tôi không có tiêu chuẩn làm đẹp nhất định, đẹp hay không do mắt người nhìn’
Chi Pu diện loạt trang phục “chất” như BLACKPINK trong MV mới
/ vietnamnet.vn