Chỉ Ngọc Trinh “hãnh diện” khi thế giới thấy xấu hổ

Liên hoan phim Cannes 2019 đã kết thúc nhưng những thông tin về việc Ngọc Trinh đến liên hoan này với vai trò khách mời đã mặc bộ váy được cho là gợi dục khiến hầu hết dư luận từ kinh ngạc đến cảm thấy xấu hổ thay và phản đối vẫn tiếp diễn...

chi ngoc trinh hanh dien khi the gioi thay xau ho
Bộ váy của Ngọc Trinh khiến nhiều người cảm thấy xấu hổ thay.

Liên hoan phim Cannes 2019 đã kết thúc nhưng những thông tin về việc Ngọc Trinh đến liên hoan này với vai trò khách mời đã mặc bộ váy được cho là gợi dục khiến hầu hết dư luận từ kinh ngạc đến cảm thấy xấu hổ thay và phản đối vẫn tiếp diễn...

Trang báo Pháp Closer Mag cho biết giữa bao diễn viên điện ảnh gạo cội của thế giới đường đường chính chính bước lên thảm đỏ Cannes thì Ngọc Trinh, với bộ váy của mình, đã gây cho những vị đó cái nhìn kinh ngạc không phải theo hướng chú ý vì thích thú mà theo hướng không ngờ một cách ăn mặc như thế có thể trình ra ở Cannes 2019.

Báo chí nhiều nước đến Cannes, viết tế nhị thì cho rằng Ngọc Trinh hở bạo nhất tại Cannes 2019, hoặc bộ váy cô ta mặc không còn dành chút gì cho trí tưởng tượng vì sự trong suốt của nó; còn viết xổ toẹt thì cho rằng cô mặc bộ váy gợi dục, lố lăng giữa chốn văn hóa điện ảnh đỉnh cao bậc nhất hành tinh.

Thường thì tại liên hoan phim Cannes hàng năm vẫn có những cô gái, diễn viên ăn mặc hở và sexy nhưng có thể nói, bộ váy Ngọc Trinh mặc tham dự buổi chiếu bộ phim “A hidden life” tại Cannes 2019 là gây sốc và gây ra phản ứng nhiều nhất.

Ngọc Trinh cho rằng cô được mệnh danh là “nữ hoàng nội y”, cô có quyền ăn mặc như thế tại chốn văn hóa như Cannes. Cô lấy cái thứ gây ầm ĩ, gây sốc về văn hóa ăn mặc và văn hóa giữa chốn tri thức điện ảnh đẳng cấp để làm sự “hãnh diện” là được “thế giới chú ý” tới mình.

Nếu đó không phải là sự ngộ nhận thì cũng là một sự nhận thức lệch lạc. Sự “nổi tiếng” bằng cách như vậy chỉ có thể là sự nổi tiếng phản cảm mà thôi.

Ngay thời điểm Ngọc Trinh gây ồn như vậy thì một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Châu Á là Củng lợi đã rất ý tứ cho rằng không thể mang đến “đến thờ” văn hóa điện ảnh Cannes những kiểu ăn mặc phản cảm.

Hai sự nổi tiếng rất khác nhau. Một Củng Lợi cũng như nhiều diễn viên khác thành danh từ tài năng, sự cống hiến và tinh thần miệt mài, chăm chỉ, chịu khó và cả sáng tạo nữa để có được thành công và vinh quang trong nghệ thuật thứ 7 và đối với công chúng. Một Ngọc Trinh, đầy chủ ý gây chú ý bằng bộ váy phản cảm, gợi dục và chỉ cần có thế để có được những hình ảnh, tin bài trên các trang mạng và báo chí quốc tế, còn lại bất chấp...

chi ngoc trinh hanh dien khi the gioi thay xau ho
Cái trố mắt nhìn của khách mời về bộ váy của Ngọc Trinh thể hiện nét kinh ngạc.

Trong khi đó, ngay cả người đọc những tin tức trên là khán giả Việt hay độc giả Pháp, có thể đã thấy ngại ngần vô cùng hoặc xấu hổ thay.

Rồi có một câu hỏi cũng phải đặt ra: Ăn mặc như Ngọc Trinh vừa rồi nếu ở các sự kiện trong nước chắc chắn đã bị “vịn” bởi cơ quan chức năng như bao trường hợp ca sĩ, diễn viên khác từng bị xử lí. Vậy còn việc ăn mặc như thế ở nước ngoài nhưng gây ảnh hưởng đến hình ảnh và để lại cái tiếng không hay cho quốc gia, thì có quy định nào chế tài nào hay không?

Trên thực tế là đã bắt đầu gây ảnh hưởng không hay...

Trả lời câu hỏi này có lẽ thuộc chức trách, thẩm quyền của Cục Nghệ thuật biểu diễn vậy!

chi ngoc trinh hanh dien khi the gioi thay xau ho Quanh chuyện Ngọc Trinh khoe thân

 Vừa qua tại Cannes, khi vận một thứ đồ mà như báo chí Pháp tả “không dành cho người khác một sự tưởng tượng nào” ...

chi ngoc trinh hanh dien khi the gioi thay xau ho Chị 'đại' trong làng mẫu - Xuân Lan cũng đã bắt đầu tham gia vào cuộc chiến 'chống lại' Ngọc Trinh?

'Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em và tặng cho em 999 đoá hoa hồng' - Xuân Lan viết khi đọc lời ...

/ https://laodong.vn