Chị gái Nam Em chính thức xác nhận chia tay người yêu đồng giới

Nam Anh tuyên bố độc thân sau tin đồn cô đã chia tay người yêu đồng tính

Sau nhiều đồn đoán về thông tin Nam Anh đã chia tay người yêu đồng giới, cuối cùng người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định.

Trong một buổi chia sẻ với truyền thông, chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em đã có câu trả lời về mối quan hệ giữa cô và Bảo Thy (người yêu Nam Anh). Cụ thể, Nam Anh cho biết hiện tại cả hai đã chính thức "đường ai nấy đi", cô cũng khằng định mình là người muốn dừng lại mối quan hệ này.

chi gai nam em chinh thuc xac nhan chia tay nguoi yeu dong gioi
Nam Anh chia tay người yêu sau nhiều năm mặn nồng, mặc gia đình cấm cản

Giải thích về nguyên nhân sau khi vượt qua nhiều "sóng gió" lại đi đến quyết định chia tay, cô cho biết: "Chúng tôi không dung hòa được nhiều chuyện, và bản thân tôi không muốn khiến bạn ấy tổn thương nên quyết định chia tay."

Trước đó Nam Anh và người yêu từng gây chú ý dư luận khi công khai tình cảm đồng giới, đặc biệt là vụ việc lùm xùm scandal bị bắt cóc và bạo hành cho đến những mâu thuẫn với cô em gái- Nam Em. Sau đó, hồi tháng 4/2018 Nam Anh lên tiếng đã trở lại bình thường và đang rất hạnh phúc với người yêu.

chi gai nam em chinh thuc xac nhan chia tay nguoi yeu dong gioi
Bảo Thy và Nam Anh là cặp đôi đồng tính từng nhận được ủng hộ từ công chúng

Việc tuyên bố độc thân của Nam Anh khiến không ít khán giả bất ngờ. Một số khán giả bình luận tiếc nuối cho mối tình lâu năm của cặp đôi, vì họ đã vượt qua mọi rào cản của xã hội để công khai chuyện tình cảm.

chi gai nam em chinh thuc xac nhan chia tay nguoi yeu dong gioi

Nam Anh với vẻ đẹp sexy gợi cảm sau khi rời The Face

Hiện tại, sau khi thử sức và được đánh giá cao ở The Face 2018, Nam Anh vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật với nhiều dự định riêng trong năm nay.

"Đến thời điểm điểm hiện tại, Nam Anh không cần phải cố thoát khỏi cái bóng của ai hay hơn thua gì. Điều Nam Anh muốn là được sống với đam mê và làm tất cả những gì mình thích. Nam Anh vẫn ấp ủ ước mơ làm ca sĩ và khẳng định một nghệ sĩ Nam Anh thực thụ trong sự yêu mến của khán giả"- cô chia sẻ.

chi gai nam em chinh thuc xac nhan chia tay nguoi yeu dong gioi Chị gái Nam Em thi The Face: Gây cười, chưa từng phải vào phòng loại

Trong 5 thí sinh của đội Thanh Hằng, Lệ Nam là gương mặt duy nhất chưa bị huấn luyện viên đưa vào vòng nguy hiểm ...

chi gai nam em chinh thuc xac nhan chia tay nguoi yeu dong gioi Chị gái Nam Em mặc hở lưng trần trong tiệc cảm ơn sau đăng quang

Diện trang phục kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng hay sexy quyến rũ, Nam Anh đều tạo được nét riêng và sự nổi bật.

/ Dân Việt